homemas’s diary

Cung cấp đá nhân tạo hàn quốc, sàn nhựa lg hausys, vật liệu dán tường cao cấp.

Thiết kế kệ trưng bày sản phẩm với đá nhân tạo đẹp mắt

 Bạn đang tìm nguyên vật liệu để thiết kế kệ trưng bày sản phẩm đẹp mắt sang trọng cho showroom, cửa hàng, spa, nails...Cập nhập xu hướng thiết kế kệ trưng bày mới nhất 2020.
 
Thiết kế đa dạng, chất liệu phong phú là những ưu điểm của dòng đá nhân tạo  (đá solid surface lg) để thiết kế kệ trưng bày sang trọng, đội ngũ tư vấn viên tận tâm sẽ giúp bạn thiết kế không gian bán hàng đẹp, ấn tượng, tăng doanh thu rõ rệt. Ngoài ra trong bài viết HOMEMAS xin đề cập thêm bảng giá kệ trưng bày hàng siêu thị giúp quý khách hàng có sự chuẩn bị tốt nhất về tài chính cho việc setup siêu thị, cửa hàng. 

f:id:homemas:20200326130321p:plain

Thiết kệ trưng bày sản phẩm với đá nhân tạo han quốc
 
Tầm quan trọng của thiết kế kệ trưng bày sang trọng, show các sản phẩm đẹp mắt, sang trọng trong kinh doanh 
 
Hiện nay, Sự cạnh tranh của ngành bán lẻ đang vô cùng khốc liệt. Ngoài lựa chọn sản phẩm phù hợp thì không gian mua sắm cũng sẽ là yếu tố quan trọng để thu hút khách hàng. Các cá nhân, doanh nghiệp thường sử dụng kệ trưng bày sản phẩm thiết kế với đá nhân tạo cao cấp, hàng hóa với thiết kế kích thước, màu sắc, kiểu dáng, chất liệu riêng biệt để đem lại vẻ đẹp cho gian hàng. Từ đó tạo ra nhiều không gian khác nhau, vừa để đựng hàng hóa vừa tạo được nét ấn tượng riêng.
Kệ trưng bày sản phẩm từ đá granite nhân tạo cao cấp đóng vai trò rất quan trọng trong các gian hàng
Giá  kệ trưng bày sản phẩm thiết kế với đá nhân tạo cao cấp có thiết kế phù hợp diện tích và không gian bán hàng tạo ra sự thoải mái, dễ chịu cho người mua hàng. Họ dễ dàng tìm thấy sản phẩm cần mua, thậm chí kệ để hàng đẹp mắt còn kích thích hành động mua sắm.
 
Quán Bell Café, Hà Lan
 
Với mỗi loại hàng hóa, các chủ cửa hàng, showroom cần phải cân nhắc lựa chọn loại kệ phù hợp. Các tiêu chí khi chọn kệ trưng bày sản phẩm thiết kế với đá nhân tạo cao cấp mà bạn nên cân nhắc bao gồm:
 
  • Loại kệ: Để tối ưu không gian trưng bày sản phẩm cũng như vẻ đẹp gian hàng thì bạn cần phải chọn mẫu kệ có kích thước, không gian phù hợp với sản phẩm. Các loại, mẫu kệ đẹp sẽ được giới thiệu ở phần sau của bài viết.
  • Kích thước kệ trưng bày: Xác định các chiều cao, chiều rộng và chiều dài của kệ.
  • Chất liệu làm kệ cần xác định : Sắt, tôn, gỗ là các chất liệu thường sử dụng.
  • Màu sắc kệ : Chọn color đá ốp lát showroom sao cho hài hòa với không gian trưng bày sản phẩm.
  • Trọng tải: Có những loại hàng hóa nhẹ nhưng cũng có trọng loại trọng lượng trung bình và lớn. Do đó, bạn cần phải cân nhắc để lựa chọn loại kệ trưng bày từ đá nhân tạo có tải trọng phù hợp, ok nhất. 

>> Xem thêm : đá quartz là gì

Ngoài ra, để tăng vẻ đẹp cũng như tận dụng công năng của kệ trưng bày sản phẩm thiết kế với đá nhân tạo cao cấp... bạn có thể lựa chọn thêm những phụ kiện như đèn trang trí, móc treo, đầu kệ trưng bày sản phẩm thiết kế với đá nhân tạo màu sắc có khả năng xuyên sáng như đá solid surface lg chẳng hạn. 
 

f:id:homemas:20200326130425p:plain

Thiết kế kệ trưng bày sản phẩm với đá nhân tạo đẹp mắt
 
Phân loại giá kệ trưng bày sản phẩm thiết kế với đá nhân tạo cao cấp
 
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kệ đựng hàng hóa với những đặc điểm khác nhau. Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng mà quý bạn lựa chọn loại kệ phù hợp. 
 
Giới thiệu một số chất liệu khác làm kệ trưng bày showroom, cửa hàng
 
Kệ trưng bày sản phẩm chất liệu từ gỗ 
 
Kệ trưng bày được làm bằng chất liệu đá nhân tạo có thể kết hợp với những tấm kính, gỗ hoặc sắt, inox sơn màu rất đẹp và thu hút. Sẽ giúp không gian cửa hàng đẹp mắt và đa dạng hơn. Đây là mẫu kệ trưng bày sản phẩm thu hút nhiều người nhất, sang trọng đẹp mắt và đẳng cấp là những từ khi nói về sản phẩm này. Có thể bạn quan tâm những mẫu kệ gỗ siêu thị đẹp mắt.
 
Kệ trưng bày sản phẩm chất liệu từ sắt
 
Kệ trưng bày sản phẩm bằng sắt thường sẽ giới hạn về mẫu mã, tính thẩm mỹ không được cao. Tuy nhiên sản phẩm kệ trưng bày bằng sắt lại có độ bền cũng khá tốt. Có thể so sánh bằng kệ trưng bày từ đá.  Sản phẩm phù hợp trưng bày sách hợc những mặt hàng nặng. 
 
Kệ trưng bày sản phẩm với đá nhân tạo kết hợp với kính
 
Kệ tủ kính trưng bày, bề mặt là đá nhân tạo sẽ thu hút khách hàng nán lại lâu hơn với sản phẩm. Hiện nay trên thị trường có hai loại tủ nhôm kính trưng bày với đá nhân tạo là sản phẩm phổ biến. Trông chúng thực sự hiện đại và siêu chất. Thông thường kính được sử dụng làm kệ sẽ có độ dày cường lực từ 5 ly hoặc 8 ly. ly. 
 
Ngoài ra một số siêu thị, cửa hàng bán cũng sẽ lựa chọn kệ đựng hàng hóa làm bằng kính, đá ốp lát nhân tạo, tự nhiên hoặc mica phù hợp với hàng hóa và sản phẩm của mình.
 
PHÂN LOẠI kệ trưng bày sản phẩm theo mục đích sử dụng
 
## Kệ trưng bày túi xách, giày dép với thiết kế từ đá nhân tao
 
Tùy theo dòng sản phẩm mà bạn bán. Nếu nó là cao cấp thì nên chọn loại kệ từ đá sẽ hướng tới sự tinh tế, sang trọng. Còn nếu là sản phẩm bình dân thì kệ đựng hàng hóa, sản phẩm trong siêu thị cũng là lựa chọn không tồi.
 
## Kệ đựng hàng hóa mỹ phẩm với thiết kế từ đá nhân tao
 
Mỹ phẩm là mặt hàng cao cấp, hướng tới cái đẹp vì thế cần sử dụng các loại giá kệ trưng bày có thiết kế riêng biệt từ đá nhân tạo hàn quốc để đảm bảo được sự sang trọng và sạch sẽ. Với những hàng hóa thông thường như xà bông tắm, dụng cụ tẩy trang, nước hoa… có thể sử dụng kệ siêu thị để trưng bày.
 
## Kệ trưng bày kính mắt với thiết kế từ đá nhân tao
 
Thông thường sẽ là những loại tủ gỗ hoặc bằng kim loại cộng với đá nhân tạo kết hợp xung quanh được che chắn bởi tấm kính. Hơn thế đá nhân tạo lại rất dễ vệ sinh lau chùi, mang ts sự tiện nghi và sang trọng.  
 
Mọi chi tiết bạn vui lòng liên hệ đến : 
 
 
Hotline : 0966 096 568
 
Địa chỉ : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM