homemas’s diary

Cung cấp đá nhân tạo hàn quốc, sàn nhựa lg hausys, vật liệu dán tường cao cấp.

ĐA DẠNG MẪU THIẾT KẾ CHO KHÔNG GIAN NHÀ TẮM NHỎ ĐẸP

Thiết kế phòng tắm nhỏ đẹp, nhà tắm đẹp đơn giản không còn là vấn đề quá chi là phức tạp. Bởi sự đơn giản luôn là bài toán khoa học cho không gian phòng tắm nhỏ, nhà tắm nhỏ, phòng tắm nhỏ 1m2, 2m2, 4m2…
Cũng chính nhờ thuật toán đơn giản đó mà HOMEMAS đã tạo nên nhiều không gian thiết kế phòng tắm nhỏ đẹp, mẫu nhà tắm đẹp mà đơn giản quyến rũ đến bất ngờ. Nếu bạn không thực sự tận mắt nhìn thấy và tận hưởng thì có lẽ bạn nghĩ những hình ảnh phòng tắm đẹp sang trọng đó chỉ có thể tồn tại trong mơ. Còn chần chừ gì nữa? Hãy cùng HOMEMAS khám phá những mẫu thiet ke phong tam nho dep, nha tam dep don gian đó thôi nào!
- Thiết kế phòng tắm nhỏ đẹp với đá nhân tạo lg

Diện tích mà gia đình bạn dành để thiết kế cho phòng tắm chỉ có giới hạn về diện tích? Bạn đang không biết thiết kế phòng tắm như thế nào cho hợp lý? Sử dụng vật liệu trang trí phòng tắm ra sao? Hãy tham khảo thật kỹ lưỡng vào những hình ảnh thiết kế phòng tắm nhỏ đẹp mà chúng tôi sắp gợi ý dưới đây, để có thể chọn cho gia đình bạn kiểu phong cách thiết kế phòng tắm, nhà tắm, phòng vệ sinh, nhà tắm rửa vệ sinh cho phù hợp.

Thiết kế phòng tắm nhỏ đẹp sử dụng vật liệu xây dựng đá nhân tạo màu sáng tạo không gian phòng tắm đẹp và rộng hơn.

Đối với những căn hộ nhà chung cư diện tích nhỏ và trung bình thì mẫu phòng tắm nhỏ đẹp này rất phù hợp và tiện ích cho nhu cầu sinh hoạt của cả gia đình. Có khu vực phòng tắm kính riêng, có bồn cầu và bồn rửa mặt riêng, tạo nên sự thuận tiện trong việc sử dụng cũng như sinh hoạt.

Vật liệu lựa chọn để sử dụng cho mẫu phòng tắm nhỏ đẹp này chính là vật liệu xây dựng đá nhân tạo ốp nhà tắm LG màu nâu nhạt. Bồn cầu sứ cao cấp màu trắng, gạch lát tường tông nâu nhạt mix xám, tạo điểm nhấn cho không gian nhà tắm thêm bắt mắt hiện đại. Ánh sáng vàng là lựa chọn tốt nhất cho những không gian phòng vệ sinh nhỏ đẹp, nhà tắm nhỏ, nhà tắm đơn giản.

Ở mẫu thiết kế nội thất phòng tắm nhỏ đẹp này, chúng tôi sử dụng đá lát sàn, lát tường màu trắng vệt đen mờ, mẫu toilet nhỏ, vách tắm kính cường lực đứng, tay nắm inox ngang, cửa phòng tắm gỗ công nghiệp. Ánh sáng sử dụng là hai loại ánh sáng trắng cho hầu như toàn bộ không gian phòng tắm, nhà vệ sinh, điểm nhỏ ánh sáng vàng tại khu vực bồn rửa mặt.

Mẫu phòng tắm này phù hợp cho mọi không gian nội thất từ hộ gia đình, nhà chung cư, nhà biệt thự, nhà phố…Tuy nhiên, mức độ đầu tư khá cao. Bởi toàn bộ vật liệu sử dụng cho nội thất phòng tắm nhỏ đẹp sang trọng này đều là vật liệu cao cấp, đắt tiền.
Bồn cầu toilet là chất liệu sứ cao cấp, đá lát tường, sàn nhà tắm là loại đá nhân tạo LG sang trọng, vách kính tắm dán decal mờ, vòi sen tắm, vòi chậu inox 304 đẳng cấp.

Có nhiều người nghĩ rằng, phòng tắm, nhà tắm, phòng vệ sinh chỉ cần làm qua loa là được, miễn là đủ công năng sử dụng là ổn rồi. Nhưng mọi người đâu biết rằng, nếu bạn bước chân vào một không gian nhà tắm đẹp thì cảm giác thư giãn của bạn sẽ khác hoàn toàn so với bạn bước chân vào không gian phòng tắm, nhà vệ sinh sơ sài. Như mẫu thiet ke phòng tắm nhỏ đẹp ngay trên này vậy. Việc sử dụng đá nhân tạo vân màu xanh nhẹ nhàng đã làm thay đổi hoàn toàn một phòng tắm nhỏ, nhà tắm nhỏ nhà bạn như được thổi hồn vào đó vậy. Chỉ cần nhìn thôi cũng đủ để bạn và gia đình muốn tận hưởng những làn nước mát và ấm áp trong đó ngay tức thì rồi.

Với những mẫu thiết kế phòng tắm nhỏ đẹp, nhà tắm đẹp đơn giản quyến rũ bất ngờ mà chúng tôi đưa ra cho bạn. Sẽ giúp bạn đưa ra quyết định thiết kế dễ dàng hơn. Còn gì tuyệt vời hơn khi diện tích hạn chế nhưng lại được tận hưởng trong một không gian rộng đến tuyệt vời. Mọi điều lo toan, mệt mỏi sẽ không còn khi bạn và gia đình bước chân vào phòng tắm-không gian nghỉ dưỡng như mơ này.

>> Hãy theo dõi các thiết kế nội thất đẹp của chúng tôi để có thêm ý tưởng lựa chọn phòng tắm nhỏ đẹp, nhà tắm đẹp đơn giản mới nhất. Ngoài ra bạn có thể xem mẫu đá nhân tạo lg để thi công nội thất nhà tắm của bạn.

>> Xem thêm: đá nhân tạo HI-MACS