homemas’s diary

Cung cấp đá nhân tạo hàn quốc, sàn nhựa lg hausys, vật liệu dán tường cao cấp.

Cải tạo lại không gian sống cùng sàn nhựa giả gỗ vinyl hàn quốc

Để cải tạo lại không gian sống mới toanh thì việc làm mới lại vật liệu lót sàn nhà của chủ nhà là một trong những ý tưởng tốt nhất. Sàn nhựa giả gỗ có nhiều công dụng và tính năng tốt cho một công trình. Nó tôn lên vẻ ngoài của ngôi nhà của chủ nhà bằng cách tạo ra một phong cách hết sức sang trọng và sự thoải mái. Các kỹ thuật lát sàn mới trên thị trường cũng mang lại những lợi ích như tiết kiệm năng lượng.

f:id:homemas:20210428122536p:plain


Sàn nhựa giả gỗ vinyl SPC là một trong những sản phẩm sàn cao cấp và rất hợp thời trang mà chủ nhà nên cân nhắc cho dự án hoàn thiện ngôi nhà của mình. Nó là một hệ thống sàn tổng hợp nhiều lớp bao gồm các sản phẩm phụ từ gỗ được liên kết với nhựa. Trên cùng là lớp thiết kế in được bao phủ bởi lớp mòn nhựa cứng, trong suốt. Lớp thiết kế in có thể mô phỏng gỗ cứng hoặc đá.
Nếu chủ nhà đang tìm kiếm loại gỗ hoặc đá đích thực đó cho vật liệu lót sàn nhà của mình mà không có thẻ giá đi kèm, thì Sàn nhựa giả gỗ vinyl SPC là dành cho chủ nhà. Đọc tiếp để tìm ba lý do hàng đầu khác để chọn hệ thống Sàn nhựa giả gỗ vinyl SPC .


Sàn vinyl giả gỗ SPC - Độ bền tối cao

SÀN NHỰA VINYL HÈM KHÓA HÀN QUỐC CAO CẤP – HOMEMAS


Một trong những phẩm chất quan trọng nhất mà chủ nhà tìm kiếm trong hệ thống sàn là độ bền. Các tấm ván sợi mật độ cao trong sản phẩm làm cho sàn này trở thành một loại sàn cứng. Sản phẩm ván sàn được xử lý trước với một lớp chống trầy xước bền bỉ, đảm bảo tuổi thọ lâu hơn cho sàn.
Phương pháp xử lý này bảo vệ vật liệu lót sàn nhà khỏi các vết lõm và vết xước mà nếu không sẽ khiến vật liệu lót sàn nhà trông không hấp dẫn. Các lớp trên và dưới có khả năng chống nước / chống ẩm giúp bảo vệ ván sàn của chủ nhà khỏi tác hại của nước.
Một trong những mối đe dọa lớn nhất đối với sản phẩm ván sàn là hư hỏng do nước. Chất lượng chống nước làm tăng thêm tuổi thọ cho Sàn nhựa giả gỗ vinyl SPC hàn quốc của chủ nhà. Nếu chủ nhà có một gia đình với trẻ em, chủ nhà cần một hệ thống sàn chống ẩm cũng có thể chịu được khi sử dụng liên tục. Đây là những gì chủ nhà nhận được với sản phẩm sàn sáng tạo này. Tham khảo một số mẫu sàn nhựa vân đá


Tính linh hoạt của sàn vinyl giả gỗ SPC


Khi chọn sàn tốt nhất cho ngôi nhà của chủ nhà, chủ nhà phải xem xét việc sử dụng của từng phòng. Loại sàn tốt nhất phù hợp với các phòng khác nhau, và đây là những gì chủ nhà nhận được với Sàn nhựa giả gỗ hàn quốc vinyl SPC . Sản phẩm này hoạt động cho nhiều khu vực trong nhà của chủ nhà.
Từ khu vực tiếp khách, nhà bếp, khu vực ăn uống, phòng ngủ đến hành lang trong nhà của chủ nhà, đây là một hệ thống sàn đa năng. Nó đủ mạnh để hoạt động ở những khu vực giao thông đông đúc trong nhà chủ nhà. Nó vẫn hoạt động đặc biệt tốt trong nhà bếp do chất lượng chống ẩm của nó.
Laminate có khả năng chống ố và sử dụng tốt cho phòng ngủ và các không gian sống khác. Đây là một sản phẩm dễ làm sạch và chủ nhà không phải lo lắng về việc ố màu vĩnh viễn.


Sàn vinyl giả gỗ SPC Hàn Quốc dễ bảo trì


Một trong những lợi thế lớn nhất của việc lựa chọn Sàn nhựa giả gỗ vinyl SPC so với các loại chất liệu lót sàn truyền thống khác là nó là một sản phẩm bảo trì thấp. Không có quy trình vệ sinh hoặc bảo trì đặc biệt nào cho vật liệu lót sàn nhà của chủ nhà.
chủ nhà chỉ cần vệ sinh vật liệu lót sàn nhà để loại bỏ bụi bẩn bởi một cây chổ và một cây lau nhà bằng sợi nhỏ để làm sạch khô. Để làm sạch sâu hơn, chủ nhà có thể hút bụi để vật liệu lót sàn nhà trở nên lấp lánh mà không cần dùng quá nhiều đến hóa chất bảo quản.


Lớp bảo vệ cứng bên trên của tấm lót sàn vinyl giúp ngăn ngừa trầy xước và vết lõm mà nếu không sẽ cần sửa chữa. Ví dụ với gạch và đá, việc trầy xước sàn nhà xảy ra thường xuyên hơn và khiến cho độ thẩm mỹ của sàn mất đi. Hơn nữa, đây là một sản phẩm chống ẩm. chủ nhà không phải trả nhiều tiền cho việc sửa chữa do hư hỏng nước.


Vậy có nên sử dụng

f:id:homemas:20210428122555p:plain


sàn giả gỗ vinyl lót sàn hay không ?


Nếu chủ nhà đang nghĩ đến việc nâng cấp vật liệu lót sàn nhà của mình, thì Sàn nhựa giả gỗ vinyl SPC nên đứng đầu danh sách của chủ nhà. Sản phẩm này mang đến cho chủ nhà một loại sàn ít bảo dưỡng, linh hoạt và khó mài mòn. Hệ thống sàn kết hợp nhuần nhuyễn giữa thẩm mỹ và chức năng.

 

HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN ĐÁ NHÂN TẠO LG, SÀN NHỰA VINYL LG HAUSYS TẠI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ : Add : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline : 0966 096 568
Website : https://homemas.com/