homemas’s diary

Cung cấp đá nhân tạo hàn quốc, sàn nhựa lg hausys, vật liệu dán tường cao cấp.

ĐẲNG CẤP HÓA KHÔNG GIAN NHÀ TẮM VỚI LAVABO ĐÁ NHÂN TẠO

Lavabo đá nhân tạo là một phần nội thất chính trong hầu hết nhà tắm hoặc nhà vệ sinh. Một ngôi nhà ấm ấp, một nhà hàng sang trọng, một toà nhà hiện đại… thì nội thất nhà vệ sinh cũng cần phải được đồng bộ về đẳng cấp và thiết kế. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm Lavabo đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người dùng nhưng theo khảo sát thì Lavabo làm từ đá nhân tạo nhận được sự ưu ái và phản hồi tốt từ khách hàng hơn cả.

f:id:homemas:20191031153438j:plain

Cho dù bạn là người yêu vẻ đẹp hiện đại hay chỉ là người sử dụng “dễ tính” thì không thể phủ nhận rằng một nhà vệ sinh với nội thất đẹp và sạch sẽ là yếu tố đầu tiên khiến cho bạn cảm thấy thư giãn ngay lập tức.
Lavabo đá nhân tạo đẹp và sang trọng giúp cải thiện tâm trạng của bạn rất nhiều

f:id:homemas:20191031153605j:plain



Lavabo đá nhân tạo solid surface là một bước phát triển mới cho dòng sản phẩm này. Với tính năng an toàn và linh động trong thiết kế đá nhân tạo đã thực sự mang tới những sản phẩm hoàn hảo trong thiết kế nội thất.Vậy vì sao sử dụng Lavabo đá nhân tạo Solid Surface lại là lựa chọn thông minh, Homemas xin giới thiệu một số tính năng đặc biệt của dòng sản phẩm này đến khách hàng ngay sau đây:

f:id:homemas:20191031153632j:plain



Lavabo đá nhân tạo Solid Surface an toàn vệ sinh cho người sử dụng
Là vật liệu đặc, không có lỗ rỗng, đá nhân tạo solid surface hoàn toàn không cho vi khuẩn, nấm mốc xâm nhập. Lavabo được làm từ đá nhân tạo solid surface đảm bảo hợp vệ sinh, phù hợp sử dụng tại khác khu vực có liên quan tới sức khỏe cộng đồng.

f:id:homemas:20191031153706j:plain

Nhờ bề mặt không xốp, hoàn toàn không thấm nước. Sản phẩm phù hợp khi sử dụng tại các khu vực có độ ẩm cao như phòng tắm, phòng vệ sinh.

Lavabo đá nhân tạo Solid Surface đa dạng về kiểu dáng, màu sắc

Đá nhân tạo solid surface dễ uốn cong và chịu nhiệt tốt, giúp các thiết kế của Lavabo rất linh hoạt và đa dạng về kiểu dáng. Ngay cả khi bạn muốn làm lavabo nhỏ nhất theo ý bạn muốn thì Solid Surface vẫn đáp ứng được.

f:id:homemas:20191031154027j:plain

Bề mặt của Lavabo đá nhân tạo Solid Surface luôn sáng bóng giúp tôn thêm sự sang trọng và sạch sẽ cho nhà vệ sinh. Bên cạnh đó đá Solid Suface còn có màu sắc rất đa dạng và độ bền màu cao

f:id:homemas:20191031153753j:plain


Lavabo đá nhân tạo Solid Surface dễ dàng bảo dưỡng, lau chùi

Nhờ đặc tính không xốp và vệ sinh, viện NSF đã chứng nhận rằng HI-MACS phù hợp với các không gian khu vực liên quan đến sức khỏe cộng đồng. Solid Surface chứa một thành phần của acrylic khoáng chất tự nhiên và các sắc tố kết hợp với nhau để tạo nên một bề mặt mịn màng, không xốp.

f:id:homemas:20191031154115j:plain

Vật liệu này mang lại cảm giác rất dễ chịu so với các loại vật liệu khác khi chạm vào và do đó rất lý tưởng để lắp đặt tại không gian phòng tắm, khu vực rửa. Dễ dàng bảo quản và lau chùi, có thể đánh bóng và xử lý các mối nối, làm mới lại hoàn toàn sau 5 đến 10 năm sử dụng.

>>> Xem thêm: đá nhân tạo ốp nhà tắm