homemas’s diary

Cung cấp đá nhân tạo hàn quốc, sàn nhựa lg hausys, vật liệu dán tường cao cấp.

BẤT NGỜ LỚN VỚI MẪU ĐÁ NHÂN TẠO " CHỐNG TRƠN" CHO NHÀ TẮM CỦA BẠN

Đá nhân tạo ốp nhà tắm vốn là vật liệu đặc biệt được chủ đầu tư chú trọng trong từng thiết kế thi công nội thất phòng tắm. Lý do nào vậy? Bởi nhà tắm là nơi thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với nguồn nước, sản phẩm ốp lát nhà vệ sinh phải đảm bảo khả năng chống nước thấm nước và kháng khuẩn tốt. Nếu lựa chọn đá ốp nhà tắm, ốp nhà vệ sinh khó khăn, bạn có thể tìm ngay những sản phẩm tuyệt vời cho không gian nhà tắm của mình ngay dưới đây.

Trước đây, hầu hết thói quen của người tiêu dùng Việt Nam sẽ ưu tiên những loại vật liệu ốp lát thông dụng như gạch men, đá tự nhiên và gần đây là sàn nhựa dán keo phòng tắm với những ưu điểm khác nhau thì sản phẩm đá nhân tạo ốp nhà tắm cũng tìm thấy một hướng đi ưu việt của mình mà hầu hết các sản phẩm thông thường đều không đáp ứng được. Việc sử dụng sản phẩm kém chất lượng ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, môi trường cũng như sản lượng ngày càng sụt giảm. Cũng chính lý do đó, dòng vật liệu cao cấp ra đời: đá nhân tạo solid surface - đá nhân tạo ốp nhà tắm.

 



Đá nhân tạo được sản xuất từ 10% Poly Methyl Methacrylate (PMMA), 30% Methyl Methacrylate (MMA), và 60% Aluminum Trihydroxide (ATH). Các nguyên liệu được làm nóng bằng quy trình gia nhiệt tách HI-MACS ra khỏi các tạp chất và tạo ra một hợp chất mới có cấu trúc bền vững hơn, loại bỏ hoàn toàn các khiếm khuyết cấu trúc của vật liệu an toàn với sức khỏe. 

1. Thế nào là đá nhân tạo ốp nhà tắm đẹp đạt chuẩn?

Tưởng tượng xem: bạn đang thấy một mẫu gạch lát nền vô cùng ưng ý cho phòng tắm – nhà vệ sinh là gạch ốp tường 30x60 mà mẫu gạch chỉ có kích thước 80x80 (cm)? Thật là bài toán khó! Tuy nhiên, đối với đá nhân tạo ốp nhà tắm cao cấp thường có nhiều sự lựa chọn cho gia chủ. Kích thước đá nhâ tạo chuẩn thường 760mm x 3680 mm
  • Kiểm tra vật lý đá nhân tạo đạt chuẩn
Bề mặt sau của đá nhân tạo tốt thường có màu trắng, chứng tỏ bột đá nén sử dụng là hàng cao cấp. Khi gõ vào đá với lực nhẹ, sản phẩm sẽ có âm thanh, bề mặt cứng, không rỗ.
  • Đá nhân tạo ốp nhà tắm phải có độ nhám
Để đảm bảo an toàn điều quan trọng nhất là bạn không nên lựa chọn vật liệu lát nền nhà tắm ít nhám, tệ hơn là trơn. Tuy nhiên, bạn có thể ốp tường nhà tắm nếu bạn muốn lựa chọn mẫu mã đa dạng.
  • Đá nhân tạo bền màu trong thời gian sử dụng
Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều địa chỉ bán đá nhân tạo. Nhưng nếu không lựa chọn kỹ, bạn có thể mua phải hàng kém bền, sau một thời gian sử dụng màu đá không còn chuẩn nữa bạn sẽ chán ghét phòng tắm nhà mình đó.

2. Thương hiệu đá nhân tạo ốp phòng tắm, nhà vệ sinh nào đang "HOT"?

Đá nhân tạo solid surface là thương hiệu đá nhân tạo lát nhà tắm, ốp tường phòng vệ sinh mà chúng tôi muốn nhắc tới. Sản phẩm thuộc tập đoàn LG HAUSYS chuyên sản xuất dòng sản phẩm đá nhân tạo lg himacs đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu của thị trường châu Á, đặc biệt là Việt Nam. Trải qua nhiều năm cung ứng cho thị trường, đá nhân tạo himacs đạt được các tiêu chuẩn chất lượng về chất lượng cao cấp. Gia chủ sẽ an tâm với các sản phẩm chuẩn ISO 9002, ISO 9001, ISO 14001,…
 

 
3. Những mẫu đá nhân tạo ốp nhà tắm đáng để gia chủ đầu tư đẹp và sang trọng

3.1 Bộ sưu tập Aurora cho phòng tắm 

Có thể nói bộ sưu tập Aurora là lời hứa hẹn về miêu tả bề mặt đá tự nhiên vô cùng hoàn hảo. Bạn như chạm vào thiên nhiên nhờ vào thiết kế đẳng cấp, tái hiện vẻ đẹp mềm mại, huyền bí của dải lụa cực quang.
 
Khám phá sáu màu sắc trong bộ sưu tập Aurora là thiết kế độc quyền – đẹp nhất trong mọi không gian.
 
HI-MACS M601 Aurora Torano


HI-MACS M603 Aurora Pavia

Ứng dụng đá nhân tạo HI-MACS LG Hausys mã M603 Aurora Pavia

HI-MACS M605 Aurora Sanremo
 
Bộ sưu tập Aurora tiếp tục thể hiện chắc nịch về phong cách nội thất tối giản luôn được gia chủ yêu thích. Không chỉ khẳng định chất liệu bền bỉ của mình, đá nhân tạo dòng Aurora còn thể hiện được sự chuyên nghiệp trong các mẫu thiết kế thanh lịch, rất phù hợp với nội thất hiện đại. Được các chuyên gia đánh giá “thiết kế thách thức thời gian”.
 
Ứng dụng đá nhân tạo HI-MACS LG Hausys mã M605 Aurora Sanremo
HI-MACS M606 Aurora Bianco
 
HI-MACS M607 Aurora Cream
 
HI-MACS M608 Aurora Grey

 

3.2 Bộ sưu tập Marmo phòng tắm nhà vệ sinh

Bộ sưu tập đá ốp phòng tắm Marmo dành cho khách hàng yêu thích sự yên bình, thiết kế đặc biệt với gam màu xám làm chủ đạo. Thiết kế này nằm trong bộ sưu tập Marmo với đường vân tinh tế, là cách thể hiện, sao chép vân đá cũ nhưng lại biến ảo hơn bao giờ hết.

Sản phẩm này có thể ứng dụng trong các thiết kế tân cổ điển giúp cho không gian phòng tắm khách sạn, biệt thự sang trọng và cũng rất tự nhiên.

Lavabo nhà bạn trở nên đẹp hơn với đá nhân tạo HI-MACS LG Hausys

Sản phẩm là sự phản ánh của kỳ quan, một vẻ đẹp của hồn nhiên, mềm mại, lãng mạn, tinh tế. Gia chủ nên lựa chọn bề mặt structured để đảm bảo an toàn khi lắp đặt khu vực tắm.



Độ phân giải cao của mẫu M321 Basilica tạo ra những hình ảnh chân thực và tuyệt vời về đá trầm tích từ tầng địa chất. Màu xám nhạt trở nên nổi bật thích hợp với sự kết hợp khác như phong cách hiện đại, phong cách tân cổ điển,…

Tất cả những gì mẫu thiết kế hướng tới là đem thiên nhiên vào không gian sống nhiều căng thẳng của thành phố.

3.3 Đá nhân tạo Concrete ốp phòng tắm nhà vệ sinh

Nguồn cảm hứng của bộ sưu tập Neo Marmo đến từ chất liệu bê tông, sở hữu vẻ đẹp đơn giản, thuộc trường phái nội thất contruction hay minimalist (nội thất tối giản). Bộ sưu tập Concrete gồm nhiều kích thước, thiết kế linh hoạt. Thiết kế lấy ba màu sắc trắng – đen - xám làm chủ đạo. Ý tưởng này thách thức mọi sự biến đổi của xu hướng thời gian. Không gian phòng tắm trở nên tự do, sạch sẽ và ngăn nắp hơn.
Sản phẩm phòng tắm từ đá nhân tạo

3.4 Đá nhân tạo Galaxy ốp nhà tắm

Bộ sưu tập đá nhân tạo ốp phòng tắm nhà vệ sinh đẹp Galaxy được lấy cảm hứng từ đá tự nhiên. Sản phẩm của Galaxy là sự thể hiện vân đá thạch anh, thể hiện sức hút từ những vân xoáy của đá cẩm thạch nhưng lại vô cùng hoàn hảo hơn đá tự nhiên rất nhiều.

Ứng dụng đá nhân tạo cho khu vực nhà tắm
 
 

Qúy khách cần biết thêm thông tin chi tiết về đá nhân tạo HI-MACS LG Hausys vui lòng liên hệ theo địa chỉ để nhận báo giá và tư vấn miễn phí từ đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm:


HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN SẢN PHẨM ĐÁ NHÂN TẠO HI-MACS LG HAUSYS
 
Địa chỉ Showroom: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Hotline: 0966 096 568
Email: qhplus@qhplus.com