homemas’s diary

Cung cấp đá nhân tạo hàn quốc, sàn nhựa lg hausys, vật liệu dán tường cao cấp.

KHÔNG THỂ RỜI MẮT VỚI CĂN HỘ GAM MÀU PASTEL LẠ LẪM

Nhu cầu sử dụng căn hộ ngày càng tăng cao với thời đại công nghiệp hoá và hiện đại hoá ngày nay. Bằng tình yêu vô hạn đối với tổ ẩm của mình, gia chủ cùng KTS  đã tạo nên “tác phẩm nghệ thuật” tuyệt diệu này. Nội thất gỗ vốn không xa lạ, gam màu pastel dịu ngọt cũng thế cực kỳ gần gũi với nhiều phong cách thiết kế nội thất căn hộ, nhà phố.

 
Kết quả hình ảnh cho mẫu căn hộ màu hồng pastel
 
Gam màu pastel là gam màu vô cùng được yêu thích trong lĩnh vực nội thất, thời trang khi nó mang nét đẹp tinh khiết, nhẹ nhàng. Đặc biệt, gam màu Pastel rất hợp với những thiết kế căn hộ nhỏ.  Nhưng sự kết hợp gỗ với màu pastel hiếm khi được sử dụng như dòng chảy xuyên suốt, chủ đạo như thiết kế nội thất căn hộ này. Và hiển nhiên, phép thử này xứng đáng nhận được điểm cộng tuyệt đối. Và biết đâu một ngày nào đấy bạn lại ứng dụng nó cho ngôi nhà xinh đẹp của mình thì sao! Cùng Homemas ghé qua mẫu căn hộ đẹp với gam màu pastel chủ đạo vô cùng lạ lẫm này nhé!

Kết quả hình ảnh cho mẫu căn hộ màu hồng pastel

Với gam màu chủ đạo là màu pastel vô cùng nhẹ nhàng. Kết hợp trọn combo màu sắc khiến không gian căn hộ vô cùng tươi mới. Màu sắc đóng góp một vai trò rất lớn trong bất kì một thiết kế nào. Nó làm điểm nhấn giúp nêu bật không gian. Đặc biệt với gam màu pastel này khiến cho không gian vô cùng dễ thương và cũng vô cùng lạ mắt.



MẪU CĂN HỘ ĐẸP VỚI GAM MÀU PASTEL LẠ LẪM

Không gian bếp được lấy màu chủ đạo là màu hồng, xanh, trắng kết hợp. Với bộ ba màu tưởng chừng như không ăn khớp thì khi lại gần vô cùng dễ thương. Phòng bếp được bài trí nội thất vô cùng tiện nghi và sắp xếp hợp lí. Giúp bạn dễ dàng để những vật dụng và ghi nhớ vị trí của chúng.

 
>>> Có thể bạn quan tâm: đá nhân tạo thiết kế nội thất

Bàn ăn được bố trí một bàn dài đủ cho 3-4 người ngồi. Không gian tuy có diện tích nhỏ nhưng được sắp xếp không rối mắt và nhìn rất thoáng đãng. Nhà vệ sinh hay bồn rửa tay cũng chứa đựng đủ màu sắc dễ thương. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng hoà hợp.



Căn hộ hay nhà ở cũng cần đảm bảo được yếu tố cơ bản sau. Lựa chọn kích thước nội thất phù hợp với diện tích nhà. Một căn chung cư nhỏ hay một căn nhà nhỏ thì không thể cố nhồi nhét những món đồ nội thất cồng kềnh, cầu kỳ. Cũng như một căn nhà rộng nếu chỉ đặt vài vật dụng nhỏ. Và đơn giản thì sẽ để lại rất nhiều “không gian chết”. Vì vậy, tùy vào diện tích chung cư mà bạn nên lựa chọn kích cỡ và loại nội thất phù hợp.



Kết hợp màu sắc và ánh sáng sẽ giúp cho không gian tăng thêm điểm cộng cho thiết kế. Sau một ngày làm việc, mỏi mệt sẽ quên đi nếu như bạn thoả mình trong không gian này. Với việc bố trí nội thất thì luôn có một nguyên tắc nhất định. Bạn phải bố trí, sắp đặt nội thất sao cho căn hộ có sự thay đổi nhịp nhàng và liên tục.



Lựa chọn sơn tường là một sự lựa chọn thông minh. Bởi vì so với sử dụng giấy dán tường thì sơn tường có nhiều lợi thế hơn. Giấy dán tường hiện nay được bán với giá thành không phải quá rẻ. Nhưng nếu như lựa chọn sơn tường bạn có thể thoả sức sáng tạo những hình vẽ trên nền tường. Những màu sắc bạn có thể pha trộn với nhau để tạo ra những sắc màu khác nhau. Giúp cho căn hộ bạn có sự phá cách hơn.
Kết quả hình ảnh cho mẫu căn hộ màu hồng pastel

 

Thiết kế nội thất với gam màu Pastel là một ý tưởng mà bạn chắc chắn phải nên thử.
 
HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN SẢN PHẨM ĐÁ NHÂN TẠO CỦA LG HAUSYS
 
Đá nhân tạo solid surface là sản phẩm đá nhân tạo của LG được phân phối và độc quyền bởi Homemas. Nhờ những tính năng tuyệt vời mà bất kì loại đá thôn thường khác không thể đem lại, đá nhân tạo solid surface dần chiếm được vị trí trong thị trường nội thất. Đáp ứng được nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng thị trường Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.
 
5 Ưu điểm nổi bật của đá nhân tạo không thể bỏ qua:
  • Công nghệ tiên tiến: Các nguyên liệu được làm nóng bằng quy trình gia nhiệt tách HI-MACS ra khỏi các tạp chất và tạo ra một hợp chất mới có cấu trúc bền vững hơn, loại bỏ hoàn toàn các khiếm khuyết cấu trúc của vật liệu.
  • Màu sắc đa dạng: Màu sắc chính là chìa khóa của mọi ý tưởng thiết kế, bộ sưu tập HI-MACS có màu sắc đa dạng, đáp ứng tất cả các màu sắc mà bạn mong muốn.
  • Không có vết nối: Đá nhân tạo solid surface cho phép tạo ra các sản phẩm có hình dáng độc đáo liền mạch với kích thước lớn và bề mặt nhẵn bóng không có khớp nối.
  • Thiết kế 3D: Đá nhân tạo himascs có khả năng tạo hình 3D một cách dễ dàng so với các loại vật liệu thông thường khác.Đá nhân tạo lg hausys cho phép sáng tạo và tạo hình linh hoạt không giới hạn.
  • Khả năng xuyên sáng ấn tượng: Với một số màu sắc và độ dày nhất định, đá nhân tạo lg có khả năng xuyên sáng đặc biệt khi tiếp xúc với ánh sáng. Việc kết hợp giữa ánh sáng và khắc CNC hoa văn khác nhau tạo nên những hiệu ứng xuyên sáng mới lạ và đẹp mắt.
Homemas là đơn vị chuyên cung cấp và thi công đá nhân tạo hi-macs. Hãy nhấc máy và liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hưởng ưu đãi dịch vụ tư vấn miễn phí và nhận catalouge nhé!. Homemas luôn đồng hành cùng bạn. 
  • Địa chỉ showroom: 129 Điện Biên Phủ, phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp HCM
  • Hotline: 0966 096 568