homemas’s diary

Cung cấp đá nhân tạo hàn quốc, sàn nhựa lg hausys, vật liệu dán tường cao cấp.

Điệu Đà Với Mẫu Thiết Kế Nhà Ở Phong Cách Vintage Trang Nhã

Trong những năm gần đây, xu hướng thiết kế nội thất theo phong cách Vintage được ưa chượng và sử dụng khá nhiều. Thông thường, phong cách Vintage là sự kết hợp hoàn hảo giữa những yếu tố cổ điển của các thập niên cũ pha chút hiện đại hay sử dụng những chất liệu second-hand. 
 
Homemas với nhiều ý tưởng hay sẽ giúp bạn tìm ra phong cách mới lạ cho bạn đặc biệt là phong cách Vintage hiện đại. Khám phá phong cách này dưới đây nhé!
 
Điều cơ bản giúp chúng ta nhận ra phong cách Vintage chính là những vật dụng, đồ đạc sử dụng trong không gian ngôi nhà. Thiết kế nội thất phong cách Vintage có thể là một chiếc đồng hồ cổ lớn được đặt trong phòng khách giữa những chiếc sofa đã ngả màu thời gian. Nó cũng có thể là mẫu thiết kế phòng ngủ điệu đà với những họa tiết mới lạ, hay họa tiết hoa hồng in giấy dán tường, hoặc 1 chiếc rèm cửa với tone màu pastel trang nhã. Hay Vintage chỉ đơn giản là một mảng tường được treo những khung tranh mang đầy tính hoài niệm.
Kết quả hình ảnh cho thiết kế nội thất phong cách vintage
 
>>> Xem thêm: Những mẫu đá nhân tạo thiết kế nội thất trong xu hương nội thất Vintage
 
 
Nét riêng của phong cách Vintage là những đồ vật trang trí mang đậm tính "hoài cổ". Thường là những chân đèn bằng đồng khá củ, hay một chiếc radio cassette, lọ hoa hồng trên bàn, một chiếc gối tựa trên chiếc sofa đã cũ,... tất cả toát lên vẻ xưa cũ của phong cách nhưng mang tính thẩm mỹ cao.
 
 
 
Màu sắc theo phong cách Vintage mang hơi hướng hòai cổ, thường là các màu trầm. Vintage chính thống thường sử dụng sắc trắng chủ đạo xuyên suốt căn phòng. Phong cách Vintage pha trộn hiện đại lại có sự phóng khoáng và phá cách. Thông thường những màu chủ đạo như be, kem, trắng vẫn được sử dụng. Điều khác biệt là những nội thất khác hầu như đều toát lên vẻ hiện đại và cao cấp hơn. Trong thiết kế nột thất phong cách Vintage, số lượng màu sắc không hề gò bó. Những màu nổi bật và sáng vẫn được sử dụng để tạo điểm nhấn, sự độc đáo và tăng thêm nét hiện đại cho không gian.
 
Kết quả hình ảnh cho thiết kế nội thất phòng khách phong cách vintage
 
 
 
Rèm cửa ren hoặc vải cotton, voan là một đặc điểm không thể thiếu. Bạn có thể sử dụng vải in hoa li ti hoặc ren cách điệu. Nội thất vintage cũng không thể thiếu giấy dán tường và thảm trải sàn. Những màu pastel tươi sáng như be, kem, hồng nhạt với hoa văn là điều dễ dàng nhận thấy trong không gian nội thất Vintage. Sàn gỗ là những vật liệu lót sàn chính cho những gian nội thất vintage, sự đa sắc màu của thảm trải sàn cũng như vẻ trang nhã, cổ kính vốn có của sàn gỗ là những nền tảng tốt để phong cách vintage được tạo dựng hoàn hảo nhất.
 
Kết quả hình ảnh cho thiết kế nội thất phòng khách phong cách vintage
 
Phong cách Vintage – một phong cách sang trọng nhưng không quá xa hoa, vẫn kiểu cách nhưng lại không quá hào nhoáng và đôi khi lại toát lên một sự mộc mạc, bình dị lạ thường.Những người chuộng phong cách Vintage là những người thuần túy mê mẩn vẻ đẹp cổ điển. Có thể nói, Vintage là tổng hòa của sự sang trọng, tỉ mỉ và tinh tế. 
 
HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN SẢN PHẨM VẬT LIỆU HOÀN THIỆN CỦA LG HAUSYS
 
Homemas tự hào là một trong những công ty ưu tiên sử dụng vật liệu xây xây dựng đá nhân tạo vào trong thiết kế nội thất. Không chỉ tư vấn khách hàng nên lựa chọn mẫu đá nào cho không gian nào phù hợp mà còn giúp khách hàng tạo nên những không gian nội thất long lanh với các sản phẩm đá được cung cấp bởi HOMEMAS. Đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng đá vào bất cứ mục đích nào, hay không gian thiết kế: đá nhân tạo ốp tườngđá ốp bếp đẹp, đá ốp sảnh, đá ốp thang máy, đá ngoại thất, đá nhân tạo gốc thạch anh …Homemas đều có để chiều lòng khách hàng của mình. Nhanh tay liên hệ Homemas qua số hotline: 0966 096 568 để được hỗ trợ tư vấn.
Hoặc bạn có thể đến trực tiếp showroom của chúng tôi tại: 129 Điện Biên Phủ, phường 15, Quận Bình Thạnh, TP HCM để được tham khảo mẫu nhé.