homemas’s diary

Cung cấp đá nhân tạo hàn quốc, sàn nhựa lg hausys, vật liệu dán tường cao cấp.

Khám phá dòng đá Onyx xuyên sáng nhân tạo trong nội thất


Khám phá dòng đá Onyx xuyên sáng nhân tạo trong nội thất

Dòng đá Onyx xuyên sáng nhân tạo là loại đá có chứa % cốt đá đá tự nhiên , nó thuộc họ của dòng đá thạch anh (Tham khảo mẫu đá nhân tạo gốc thạch anh). Đá tự nhiên Onyx kết hợp từ nước và quá trình phân rã của đá vôi, cùng với sự chuyển hóa liên tục trong lòng đất tạo thành một loại đá mới. Đá tự nhiên Onyx có đặc tính mềm, giòn, dễ vỡ và rạn nứt theo vân, có bề mặt trông như sáp. Vậy nên hạn chế các nhược điểm trên mà Đá Onyx khả năng xuyên sáng nhân tạo ra đời cùng với đá solid surface xuyên sáng mang đến vẻ đẹp sang trọng. 

 

Đá Onyx là gì, ý nghĩa đá Onyx

Khám phá dòng đá Onyx xuyên sáng nhân tạo trong nội thất

Đá đá Onyx xuyên sáng nhân tạo trong nội thất nhà cửa & decor

Dòng đá Onyx xuyên sáng nhân tạo (và đá nhân tạo solid surface) cốt đá tự nhiên sở hữu đặc tính tự nhiên là liên kết dạng tinh thể có tính đồng nhất cao, nhiều màu sắc khác nhau và có thể xuyên sáng. Dòng đá Onyx xuyên sáng nhân tạo được ứng dụng rất nhiều trong kiến trúc nội, ngoại thất các công trình, từ ốp mặt tiền, sảnh, lát hành lang, cầu thang đến trang trí nhà tắm, nhà bếp, v.v… Nhưng Dòng đá Onyx xuyên sáng nhân tạo thường được sử dụng nhiều nhất cho các vị trí cần sự sang trọng, tinh tế hoặc tạo điểm nhấn cho toàn không gian kiến trúc, như sảnh chính vào tòa nhà, quầy lễ tân, quầy ba,bàn bếp đá nhân tạobàn ăn mặt đá, trang trí phòng khách, hành lang khách sạn…. Dòng đá Onyx xuyên sáng nhân tạo hoặc đá solid surface có thể được xẻ thành tấm, ghép lại với nhau thành các mảng không gian lớn với hoa văn tự nhiên sặc sỡ, hoặc có thể chia thành các tấm nhỏ hoặc thanh nhỏ để tạo đường viền hay trang trí. Dòng đá Onyx xuyên sáng nhân tạo hoặc đá solid surface cũng có thể được chế tác theo phong cách mosaic để trang trí phòng tắm, phòng ăn, phòng ngủ….

f:id:homemas:20200603121813p:plain

Khám phá dòng đá Onyx xuyên sáng nhân tạo trong nội thất

Dòng đá Onyx xuyên sáng nhân tạo và đá solid surface nhân tạo đã và đang có mặt ở mọi nơi, bởi tính chất ưu việt, gần gũi với thiên nhiên, bảo vệ môi trường tốt. Hơn nữa sử dụng đá tự nhiên sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Các công trình sử dụng đá ốp lát tự nhiên luôn tạo nên được một độc đáo riêng mà không phải loại vật liệu nào cũng mang lại được.


Trong ngành công nghiệp đá thương mại, Dòng đá Onyx xuyên sáng nhân tạo và đá solid surface nhân tạo là một loại đá được tạo thành từ các dải khoáng chất có màu sáng và mờ đục, cụ thể là các dải canxit. 


Trong khi các dòng đá tự nhiên granite, đá thạch anh tự nhiên và đá cẩm thạch đều được hình thành sâu bên trong lớp vỏ Trái Đất, thì đá xuyên sáng được sinh ra ngay trên bề mặt. Dòng đá Onyx xuyên sáng tự nhiên thì được hình thành từ nước suối hoặc nước ngầm có chứa nhiều canxit hòa tan, chúng kết tủa và tạo thành một lớp vỏ tinh thể canxit, theo thời gian hàng nghìn, hàng vạn năm, các khoáng chất tiếp tục lắng xuống tạo thành từng dải đá onyx. Hình dáng và màu sắc của Onyx tự nhiên có khả năng xuyên sáng sẽ khác biệt do tốc độ chảy của dòng và lượng tạp chất. 


4 Thi công dòng đá Onyx xuyên sáng nhân tạo và đá solid surface nhân tạo


Kĩ thuật thi công Qua những đặc tính, ứng dụng của đá Onyx xuyên sáng nhân tạo và đá solid surface nhân tạo ở trên, chắc bạn đã phần nào hiểu được 2 loại đá solid surface và Onyx nhân tạo xuyên sáng khi thi công chúng cũng cần phải tỉ mẩn, cẩn thận.
 
 - Sử dụng hệ khung sắt, inox để đỡ tấmđá Onyx xuyên sáng nhân tạo và đá solid surface nhân tạo cũng như tạo khoảng không để đi dây điện, đèn led và cách tường tối thiểu 7mm, tuy nhiên, khoảng cách này còn phụ thuộc vào yếu tố độ xuyên sáng của tấm đá. Xem thêm : đá nhân tạo xuyên sáng là gì . 
 
 - Đối với hạng mục dùng Dòng đá Onyx xuyên sáng nhân tạo và đá solid surface nhân tạo làm đá ốp tường, ốp vách quầy tiếp tân, quầy bar: thông thường tấm đá onyx sẽ được gia cố bằng lớp mica hoặc kính cường lực đằng sau, vừa tránh nứt, vỡ trong quá trình thi công đá mà vẫn đảm bảo được khả năng xuyên sáng khi sử dụng hệ thống đèn đằng sau.
 
HOMEMAS - NHÀ CUNG CÂP ĐÁ NHÂN TẠO ĐỘC QUYỀN CỦA LG HAUSYS HÀN QUỐC
 
Add : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline : 0966 096 568
Websitehttps://homemas.com/