homemas’s diary

Cung cấp đá nhân tạo hàn quốc, sàn nhựa lg hausys, vật liệu dán tường cao cấp.

Các mẫu đá nhân tạo vân màu bê tông đẹp


Các mẫu đá nhân tạo vân màu bê tông hay đá nhân tạo vân xi măng, là dòng đá nhân tạo rất được ưa chuộng hiện nay trong các công trình xây dựng nhà ở nhiều năm trở lại đây. Sở dĩ đá nhân tạo vân màu bê tông rất được lòng các gia chủ là bởi vẻ đẹp giản dị, tinh tế cùng với độ bền vững theo thời gian. Vậy ngoài những công dụng ra, chúng ta cần biết thêm những gì về dòng đá nhân tạo vân màu bê tông này?

Trong bài viết này, HOMEMAS sẽ cung cấp những kiến thức tổng quan nhất về đá nhân tạo vân màu bê tông dành cho bạn để giúp việc đưa ra sự lựa chọn vật tư cho ngôi nhà trong mơ của mình.


Đá nhân tạo vân màu bê tông là gì?

Đá nhân tạo vân màu bê tông hay còn được gọi là đá vân xi măng, là dòng đá nhân tạo được xử lý cấu trúc, tính chất tương tự như bê tông, nhưng độ cứng cao hơn, rất được ưa chuộng trong xây dựng ngày nay vì nhiều ưu điểm đáng kể. Đá nhân tạo vân màu bê tông được ứng dụng nhiều nhất trong ốp lát sàn nhà, vì chúng tạo nên một bề mặt phẳng mịn, không tì vết, không nhấp nhô, tính thẩm mỹ rất cao. Ứng dụng cho các thiết kế như tường, mặt bàn bếp đá nhân tạolavabo đá nhân tạo, đảo bếp ốp đá,... 

Tính thẩm mỹ cho không gian nhà ở khi lựa chọn ốp Đá nhân tạo vân màu bê tông  này cũng rất cao. Đá nhân tạo vân màu bê tông có sự đa dạng mẫu mã, kích thước, phù hợp với mọi hạng mục. Một đặc điểm chung mà ai cũng có thể nhận thấy về Đá nhân tạo vân màu bê tông ( đá solid surface hay đá nhân tạo gốc thạch anh chúng mang những tông màu trung tính cực kỳ quyền lực, đôi khi được điểm thêm hoa văn để thêm phần sắc sảo. Đá nhân tạo vân màu bê tông gần như phẳng lì, rất êm chân và hầu như không ai có thể bắt lỗi thi công đối với dòng gạch này được.
Chưa kể đá nhân tạo cũng rất thân thiện với môi trường, tái chế dễ dàng với độ bền không thay đổi, chất lượng đá ốp lát nhân tạo cũng được giữ vững.
Giá thành của Đá nhân tạo vân màu bê tông cũng không phải quá đắt đỏ, từ những gia chủ có kinh phí cao đến thấp đều có thể xem xét chọn lựa dòng Đá nhân tạo vân màu bê tông  này. 
 

Nói về độ bền, Đá nhân tạo vân màu bê tông  thậm chí còn được xếp vào hàng top thì chúng có tuổi thọ cao, khả năng chịu lực lẫn chịu nhiệt cực kỳ cừ khôi. Đá nhân tạo vân màu bê tông ốp tường sang trọng đẹp do có kết cấu và bản chất tương tự như bê tông thật, nên hầu như sẽ không hề hấn gì với nhiệt độ cao. Ở những quốc gia có khí hậu nhiệt đới rõ rệt như Việt Nam, nhà ở cao tầng hay những khu vực thường xuyên bị ánh sáng mặt trời rọi trực tiếp thì lựa chọn Đá nhân tạo vân màu bê tông rõ ràng là phù hợp. Đá nhân tạo vân màu bê tông cũng rất dễ được thi công, tiết kiệm được thời gian và chi phí thuê mướn thợ. Đá nhân tạo vân màu bê tông  sẽ không có dấu hiệu bị nứt vỡ, sứt mẻ sau nhiều năm ốp lát, đó là những nhận xét từ đa số các gia chủ đã chọn lựa dòng Đá nhân tạo vân màu bê tông giả bê tông cho ngôi nhà mình. 
 

HOMEMAS - NHÀ CUNG CẤP ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS CHÍNH HÃNG - ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM
Add : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline : 0966 096 568
Websitehttps://homemas.com/