homemas’s diary

Cung cấp đá nhân tạo hàn quốc, sàn nhựa lg hausys, vật liệu dán tường cao cấp.

LÀM MỚI KHÔNG GIAN VỚI NHỮNG THIẾT KẾ KỆ SÁCH BẰNG ĐÁ NHÂN TẠO

Không khó để có thể tìm cho mình một kệ sách bằng gỗ, bằng sắt,… Nhưng tiện dụng là chưa đủ, mà cần phải có thẩm mỹ, đẹp và hài hòa với không gian trong ngôi nhà của bạn. Với những ngôi nhà hiện đại, sang trọng thì việc chọn kệ sách khá là khó khăn, bởi kệ sách thông thường sẽ không đáp ứng được yêu cầu về mặt thẩm mỹ, kiểu dáng. Nhưng bạn đừng lo lắng, kệ sách làm bằng đá nhân tạo sẽ giúp bạn thực hiện điều này.

f:id:homemas:20191105153123j:plain

Với đặc tính nổi trội là có thể uốn cong của da nhan tao thì các kệ, giá sách không bị gò bó về mặt ý tưởng, bạn có thể thiết kế theo ý thích, phù hợp với không gian của bạn.
Giá sách được làm bằng đá nhân tạo solid surface không chỉ có kiểu dáng độc đáo mà còn có nhiều màu sắc đa dạng để bạn có thể thỏa sức lựa chọn. Bạn cũng có thể chọn màu sắc theo mệnh của mình để tăng vượng khí.

f:id:homemas:20191105153336j:plain

Ngoài việc để lưu giữ những cuốn sách, giá sách còn dùng để bày trí những vật kỷ niệm đồng thời có thể làm vách ngăn trang trí cho căn phòng của bạn.

f:id:homemas:20191105153407j:plain

Đối với những kệ sách được làm từ gỗ hay những nguyên liệu khác thường để lại những mối nối nhưng đối với kệ sách, giá sách từ đá nhân tạo thì bạn hoàn toàn không nhìn thấy những mối nối, ghép. Không những thế giá sách đá nhân tạo còn không bị phai màu theo thời gian và có thể đánh bóng lại nếu như bị trầy xước.

f:id:homemas:20191105153442j:plain

Hiện nay, giá sách đá nhân tạo hi-macs ngày càng được phổ biến rộng rãi, với bề mặt sáng bóng, linh hoạt trong thiết kế của đá nhân tạo, kệ sách đá nhân tạo ngày càng chiếm được tình cảm của khách hàng.

f:id:homemas:20191105153507j:plain

Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất, thi công và khả năng sáng tạo không ngừng của đội ngũ Homemas, chúng tôi tin tưởng sẽ làm hài lòng mọi khách hàng bằng các sản phẩm đá nhân tạo cao cấp đẹp và độc đáo.

>>> Xem thêm: đá nhân tạo gốc thạch anh viatera

HOMEMAS NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN ĐÁ NHÂN TẠO LG TẠI VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline tư vấn : 0966 096 568