homemas’s diary

Cung cấp đá nhân tạo hàn quốc, sàn nhựa lg hausys, vật liệu dán tường cao cấp.

Những ý tưởng cho quầy bar ốp đá đẹp tại nhà

Quầy bar tại gia hay quầy bar ở các club, nhà hàng, khách sạn... là nơi để ta có thể thưởng thức những đồ uống, nghe một bản nhạc yêu thích để thư giãn, loại bỏ được những ưu tư, mệt mỏi sau những ngày dài làm việc. Không chỉ ở bàn ăn, mà thiết kế quầy bar gia đình cũng là nơi để các thành viên trong gia đình để cùng ngồi nói chuyện với nhau một cách vui vẻ và riêng tư nhất.  Bài viết này, HOMEMAS muốn đưa ra một số gợi ý thiết kế quầy bar gia đình cho mọi diện tích để bạn tham khảo!
 
 
 
 
Trên thực tế, chức năng của quầy bar tại gia khá đa dạng. Không chỉ là nơi bạn nhâm nhi những ly rượu sau bữa tối, quầy bar này còn có thể được sử dụng như bàn ăn cho bữa sáng, một bữa phụ hay một tách cafe, trà cho những khoảng nghỉ ngơi ngắn trong ngày. Và đặc biệt, nhờ có quầy bar, khu bếp không còn đơn độc một mình bạn nữa. Đặt thêm mấy chiếc ghế đẩu ngay trước quầy bar, thế là những thành viên khác trong gia đình có thể quây quần xung quanh khi bạn đang chuẩn bị bữa ăn.
 
 
 
Các mẫu quầy bar thiết kế đẹp đa phần được làm từ đá solid surface lg Hàn Quốc bởi nhiều ưu điểm vượt trôi như khả năng thiết kế uốn cong ấn tượng. Độ bền cao, dễ lau chùi. Không bị bám bẩn bởi vi khuẩn như gạch hay các vật liệu thông thường khác.
 
 
 
Mẫu quầy bar ốp đá nhân tạo đẹp - độc đáo - sang trọng .
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
>> Vậy quầy bar báo giá đá solid surface khi làm quầy bar là bao nhiêu ?
 
 
 
HOMEMAS Hiện là nhà cung cấp và thi công chuyên nghiệp các sản phẩm đá nhân tạo,cho quầy bar, các đồ nội thất như mặt đá bàn đảo bếp, đá ốp tường… uy tín chất lượng đảm bảo, giá gốc tại xưởng.
 
 
 
 
 
 
Địa chỉ showroom : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
 
Hotline: 0966 096 568