homemas’s diary

Cung cấp đá nhân tạo hàn quốc, sàn nhựa lg hausys, vật liệu dán tường cao cấp.

Những ưu điểm của dòng đá nhân tạo ốp nội ngoại thất

Bất kì loại vật liệu ốp lát nội thất, ngoại thất nào cũng có ưu – nhược điểm riêng . Và dòng đá nhân tạo ốp nội ngoại thất cũng không phải là ngoại lệ. Bởi vậy trước khi quyết định nên hay không nên lựa chọn nó để làm mới không gian nội thất của mình, ngay sau đây mời quý độc giả cùng điểm danh những ưu- nhược điểm của loại dòng đá nhân tạo ốp nội ngoại thất này!

Đẳng cấp hoá không gian sống với đá nhân tạo HI-MACS solid surface ...

Ưu điểm nổi bật

Đá nhân tạo như đá nhân tạo gốc thạch anh ốp nội thất tính thẩm mỹ cao

Các tấm đá nhân tạo solid surface mang lại hiệu quả thẩm mỹ tương tự, thậm chí là đồng nhất khi so sánh với đá tự nhiên. Với sự phát triển của kĩ thuật ép màu của vật liệu khác như tấm nhựa giả vân đá cùng lớp phủ UV bảo vệ phía trên, tấm giả đá thậm chí trông còn long lanh hơn so với phiên bản gốc của nó. Chắc hẳn chỉ có khi sờ, chạm vào bề mặt, người quan sát mới nhận ra bản chất của vật liệu này. Chính vì thế khi nói về hình thức, xin dành con điểm 10 trọn vẹn cho các đá nhân tạo. 

Đá nhân tạo ốp nội ngoại thất giá cả phải chăng

Chọn đá tự nhiên hay đá nhân tạo là điều bạn không cần phải đắn đo, suy nghĩ.

Thi công nhanh chóng

Đá nhân tạo ốp nội ngoại thất sẽ diễn ra nhanh gọn hơn nhiều. Này nhé, bạn chẳng cần phải khoan đục ồn ào bởi các tấm vật liệu khác như tâm pvc giả đá rất dễ dàng, có thể dán trên mọi bề mặt, ngay cả khi nó bẻ góc liên tục và vốn không bằng phẳng. Và đá nhân tạo thì việc thay thế, sửa chữa cũng là chuyện nhỏ và chỉ tính riêng ưu thế này thôi, bạn cũng tiết kiệm được kha khá chi phí, thời gian và công sức. 

Ứng dụng đa dạng của vật liệu này bao gồm : đá nhân tạo ốp tườngđá nhân tạo ốp thang máy, ốp

lavabo, bàn bếp, bàn trà, bàn ăn, ốp cầu thang...

 

f:id:homemas:20200410112907p:plain

Những ưu điểm của dòng đá nhân tạo ốp nội ngoại thất

 


Chống chịu nước tuyệt đối 

Nhờ khả năng chống chịu nước tuyệt ối nên Đá nhân tạo ốp nội ngoại thất được sử dụng để ốp lát phòng bếp và nhà vệ sinh

Với Đá nhân tạo ốp nội ngoại thất có tính năng chống nước, chống thấm mốc rất tốt. Điểm đặc biệt của tấm vân đá là không bị ảnh hưởng từ điều kiện môi trường, sản phẩm ít khi bị oxi hoá. Chính vì vậy sau khi sử dụng Đá nhân tạo ốp nội ngoại thất qua một thời gian dài thì tấm nhựa vân đá vẫn bền đẹp như mới. 



Đa năng 

Bạn đã tìm được vật liệu hoàn thiện nào có thể ứng dụng cho cả trần nhà, sàn, tường, thậm chí là nhà vệ sinh, ốp bàn ăn, tường bếp phòng bếp chưa? Nếu chưa thì Đá nhân tạo ốp nội ngoại thất là câu trả lời cho bạn đấy! Với màu sắc đa dạng, độ linh hoạt cao, đa năng thì sản phẩm đá nhân tạo ốp nội ngoại thất bất chấp mọi kiểu kiến trúc, kết cấu và địa hình thi công. Thế nên nếu tâm đắc với ý tưởng này, bạn hãy mạnh dạn lên bắt tay thực hiện với đá nhân tạo nhé !! 


Đá nhân tạo ốp nội ngoại thất là một loại vật liệu không quá mới trong ngành xây dựng. Sự kết hợp những tấm đá nhân tạo hàn quốc sẽ mang lại vẻ đẹp tự nhiên và hiện đại cho mỗi công trình. Và Đá nhân tạo ốp nội ngoại thất ngày nay đang dần thay thế cho các vật liệu đá tự nhiên như đá granite, đá mable,…. Bài viết dưới đây HOMEMAS sẽ đưa ra những lý do bạn nên sử dụng tấm nhựa PVC vân đá cho không gian của mình. 

Đá nhân tạo ốp nội ngoại thất với những đường vân sắc nét. 

Đá nhân tạo ốp nội ngoại thất có bề mặt cứng, nhẵn và bóng 

Đá nhân tạo ốp nội ngoại thất được cấu tạo đặc chắc không lỗ rỗng. 

Mỗi lớp cấu tạo của Đá nhân tạo ốp nội ngoại thất sẽ có những đặc điểm và chức năng đặc biệt. Lớp bảo vệ của Đá nhân tạo ốp nội ngoại thất sẽ giúp cho sản phẩm có độ chống trầy xước tốt và có độ bóng rất cao. Khiến cho sản phẩm có bề mặt rất cứng, nhẵn và bóng. Độ cứng bề mặt của Đá nhân tạo ốp nội ngoại thất cũng rất tốt, xếp chỉ sau kim cương mà thôi. 

Đá nhân tạo ốp nội ngoại thất hay các vật liệu nhẹ khác mang những đặc điểm nổi bật của sự kết hợp giữa tính chất của nhựa pvc, bột đá, lớp phủ UV cùng với vân đá mà màu sắc giống với đá hoa cương tự nhiên, đá nhân tạo đã khiến cho sản phẩm có bề mặt rất cứng, nhẵn và bóng loáng. 

>> Xem thêm : báo giá đá nhân tạo solid surface 

HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS, SÀN NHỰA LG HAUSYS, PHIM DÁN NỘI THẤT LG HAUSYS TẠI VIỆT NAM.