homemas’s diary

Cung cấp đá nhân tạo hàn quốc, sàn nhựa lg hausys, vật liệu dán tường cao cấp.

Đá nhân tạo LG - Vật liệu xanh thân thiện với môi trường

Đá nhân tạo LG – Vật liệu xanh thân thiện với môi trường, có khả năng làm sáng bừng những không gian tối giản. Dòng sản phẩm ốp lát nội ngoại thất này ngày càng được ưu chuộng sử dụng trong các công trình kiến trúc như thương mại hiện đại hay công trình dân dụng sang trọng. Sự góp mặt của đá nhân tạo LG Hausys có tác dụng trang hoàng các không gian theo phong cách sang trọng, lộng lẫy.


Những ưu điểm nổi bật của Đá nhân tạo LG

 

Khi nhắc đến đá nhân tạo có cốt đá tự nhiên là chúng ta nghĩ ngay đến ưu điểm độ bền cao của nó. Song không chỉ có vậy, đá nhân tạo lg Hàn Quốc còn có nhiều đặc điểm nổi trội đáng được lưu ý khác dưới đây.

 
Đá nhân tạo LG - Vật liệu xanh thân thiện với môi trường
Đá nhân tạo LG - Vật liệu xanh thân thiện với môi trường


– Tính thẩm mỹ:

Như các bạn đã biết đá nhân tạo có khả năng xuyên sáng của LG chính là dòng đá xuyên sáng himacs hay đá solid surface xuyên sáng. Với vật liệu này có hàng nghìn công trình từ văn phòng, nhà ở, khách sạn nhà hàng , TTTM, showroom, sân bay hay bệnh viện đã sử dụng dòng sản phẩm này để hoàn thiện kiến trúc, trang trí không gian, loại bỏ vi khuẩn có thể chứng tỏ vẻ đẹp vượt thời gian của chúng đã được nhiều gia chủ cũng như các kiến trúc sư ,và các nhà thiết kế công nhận.

Sự đa dạng với hàng trăm các mẫu vân đá nhân tạo solid surface, vân đá viatera. Các họa tiết và màu sắc trên các mẫu đá nhân tạo chính là yếu tố quyết định tính thẩm mỹ của dòng gạch này. Về họa tiết, các mẫu họa tiết được ưa chuộng sử dụng

– Làm mát, làm sáng không gian:

Đặc điểm ấn tượng nhất của vật liệu xanh thân thiện với môi trường, đá nhân tạo LG có khả năng xuyên sáng, làm bừng sáng cho không gian. Bên cạnh việc lấy ánh sáng tự nhiên, dòng đá nhân tạo còn có khả năng tạo hiệu ứng ánh sáng ấn tượng khi kết hợp với các màu sắc ánh sáng nhân tạo hoặc từ màu sắc của kính.

Hơn nữa với khả năng xuyên sáng này vừa có tác dụng giúp gia đình tiết kiệm một khoản chi phí vừa giúp tăng tính thẩm mỹ cho công trình sử dụng.
 
>> Xem thêm : chọn đá mặt bếp loại nào tốt nhất

– Dễ dàng bảo quản và vệ sinh đơn giản, nhanh chóng

Bề mặt dòng vật liệu xanh thân thiện với môi trường - đá nhân tạo gốc thạch anh LG trơn nhẵn không bám bụi. Chỉ cần 15 phút mỗi ngày với một mảnh vải sạch và nước lau kính sẽ giữ cho không gian nhà bạn tươi mới sáng đẹp trong nhiều năm liên rồi. Tạm biệt sự vất vả lau chùi, quét dọn mỗi khi năm hết tết đến.

– Vật liệu xây dựng xanh

Thêm một đặc điểm nữa của vật liệu xanh thân thiện với môi trường - đá nhân tạo LG, chắc chắn sẽ làm quý vị thích mê mẩn dòng vật liệu này. Phải nói rằng sản phẩm này là một dòng vật liệu xanh. Vật liệu xanh thân thiện với môi trường - đá nhân tạo LG được sản xuất hoàn toàn từ các nguyên vật liệu có nguồn gốc từ tự nhiên, được sàng lọc kỹ càng. Hơn nữa chúng còn có thể được tái chế lại, đánh bóng dễ dàng. 100% An toàn với sức khỏe con người, 100% không gây hại cho môi trường sống. => vật liệu xanh thân thiện với môi trường - đá nhân tạo LG cải tạo không gian sống thêm đẳng cấp.
 

HOMEMAS - PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN ĐÁ NHÂN TẠO LG TẠI VIỆT NAM

LIÊN HỆ

  • 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Hotline: 0966 096 568