homemas’s diary

Cung cấp đá nhân tạo hàn quốc, sàn nhựa lg hausys, vật liệu dán tường cao cấp.

Cách chọn đá ốp phòng tắm hiện đại như khách sạn

Bạn đang cần trùng tu hoặc xây dựng lai phòng tắm mới nhưng chưa biết chọn đá ốp phòng tắm hiện đại như khách sạn hay gạch để ốp phòng tắm hiện đại. Đừng nghĩ rằng phòng tắm chỉ là công trình phụ. Nó rất quan trọng khi xây dựng hay cải tạo nhà.

 

Và hôm nay, HOMEMAS giới thiệu gia chủ, các nhà thiết kế lựa chọn ốp lát vật liệu

đá nhân tạo solid surface cho phòng tắm với có công dụng như chống ẩm, chống thấm, bề mặt sạch sẽ, dễ lau chùi cọ rửa…

Hơn nữa, vật liệu đá nhân tạo  cũng như tính thẩm mỹ cho phòng tắm. Bạn cần đút túi các bí quyết dưới đây nếu muốn sở hữu không gian phòng tắm thư giãn đạt chuẩn khách sạn hạng sang.

 

f:id:homemas:20200410112843p:plain

 

Chọn vật liệu đá ốp nhà tắm ốp lát phòng tắm nên là loại có kích thước lớn. Kích thước gạch lớn tạo ít mạch vữa thuận tiện cho việc chà rửa, lau chùi. Ngoài ra do phòng tắm thường có diện tích nhỏ nên sử dụng gạch kết hợp đá nhân tạo ốp lát làm điểm nhấn rất phù hợp.

Xem thêm :  Những lợi thế khi sử dụng đá nhân tạo ốp nội thất

 

Nếu muốn phòng tắm có cảm giác rộng hơn so với diện tích thực thì bạn nên ốp vật liệu đá nhân tạo solid surface ngang hoặc gạch kích thước ngang cho các mảng tường.

 

Khi muốn phòng tắm nhìn cao hơn thì gạch ốp dọc hoặc đá solid surface ốp dọc sẽ là loại bạn cần chọn. Bên cạnh bố cục tổng thể phòng tắm thì việc chọn vật liệu ốp lát gạch đá cho phòng tắm cũng đòi hỏi phải đảm bảo tính thẩm mỹ, chất lượng và độ an toàn.

 

Độ an toàn chính là độ bám của vật liệu ốp lát gạch đá nhà tắm. Vật liệu ốp  lát sàn nhà tắm nên chọn vật liệu có độ nhám, nhằm giảm tối đa sự trơn trượt trong khu vực này. Để giúp WC trông đẹp sạch và dễ lau chùi bạn nên áp dụng các màu sắc đá ốp lát đơn sắc tối giản như trắng, đen, xám hoặc các đường vân granite, marble không quá cầu kỳ.

 

Những mẫu vật liệu ốp lát gạch đá nhà tắm đơn giản sẽ tạo nên sự tinh tế, đơn giản mà vẫn đẹp mắt và cuốn hút. Những  vật liệu ốp lát gạch đ nhà tắm màu sáng như trắng, xám. Một số màu như màu be, màu ghi, vàng, sẽ giúp không gian phòng tắm thêm thoáng đãng và mang lại cảm giác nhẹ nhàng, cực kỳ sang trọng.

 

Vì thế khi làm bất kỳ công trình phụ dù là nhà tắm, toilet là một không gian phụ nhưng chúng là một phần có vai trò quan trọng phục vụ nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của gia đình. Do đó việc chọn vật liệu ốp lát gạch đá nhà tăm phòng tắm là yếu tố quan trọng giúp không gian phòng tắm luôn sạch sẽ, tiện dụng, thẩm mỹ và sang chảnh hơn.

 

Một số mẹo vặt khác cho phòng tắm nên tìm hiểu  :

 

Các thiết bị vệ sinh ngày nay thường được sản xuất từ chất liệu sứ trắng mang lại vẻ sang trọng và thanh lịch cho không gian phòng tắm. Tuy nhiên, những vết ố vàng xuất hiện trên bồn tắm, bồn rửa trắng sứ hay vết mờ, ố trên các thiết bị inox trong nhà tắm có khi nào khiến bạn khó chịu nhưng không biết cách nào để làm sạch chúng?

 

Làm sạch bồn rửa tay và bồn tắm

Hai thiết bị vệ sinh này thường được làm từ nguyên liệu là sứ trắng tráng men, lại thường xuyên tiếp xúc với nước và các hóa chất vì vậy nếu không thường xuyên cọ rửa sẽ gây tình trạng nấm mốc, mọc rêu, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển. Thay vì sử dụng các sản phẩm tẩy rửa dễ khiến bồn rửa và bồn tắm bị ăn mòn lớp men sáng bóng bên ngoài, chị em nên làm theo cách sau đây.

Sử dụng miếng vải mềm hoặc bọt biển để cọ rửa với nước, không sử dụng các vật sắc, nhọn, kim loại gây xước bề mặt sản phẩm. Sau khi sử dụng xong nên tháo hết nước đi rồi mới cọ rửa bằng nước sạch rồi để ráo nước. Nền nhà và tường nhà tắm Sàn nhà và tường nhà vệ sinh cũng là những vị trí khá dễ bám bẩn tiềm ẩn vi khuẩn không có lợi cho sức khỏe, cần được vệ sinh định kỳ hàng tuần. Trước khi làm sạch, lời khuyên dành cho bạn đó là nên dùng vòi xịt nước nóng xịt khắp sàn hoặc tường nhà sau đó đóng cửa lại và chờ một lúc cho hơi nước bốc lên. Lượng hơi nước này sẽ hỗ trợ một phần trong việc cọ rửa, giúp các vết bám bong ra nhanh hơn. Sau đó bạn chỉ cần chà nhẹ là các vết bẩn sẽ biến mất một cách nhanh chóng.

 

>> Bạn có thể tìm hiểu thêm :  báo giá đá quartz

 

HOMEMAS – NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN SẢN PHẨM VẬT LIỆU HOÀN THIỆN CỦA LG HAUSYS

Nhanh tay liên hệ Homemas qua số hotline: 0966 096 568 để được hỗ trợ tư vấn và nhận báo giá chi tiết nhé !

 

Websitehttps://homemas.com/