homemas’s diary

Cung cấp đá nhân tạo hàn quốc, sàn nhựa lg hausys, vật liệu dán tường cao cấp.

Đá nhân tạo Hàn Quốc LG Hausys

Nhu cầu xây dựng những khu căn hộ, văn phòng, khách sạn hạng sang, khu resort đang tăng lên khá nhanh. Trong khi tiêu chuẩn đời sống đang cao hơn, mọi người muốn cải tiến nhiều hơn cho ngôi nhà của mình, văn phòng, khách sạn bằng việc sử dụng các sản phẩm có chất lượng caoLựa chọn các loại vật liệu có tính ứng dụng, có tính năng làm việc đặc biệt. Có chất lượng tốt đáp ứng các nhu cầu cao của khách hàng là một việc làm quan trọng đối với các kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất, nhà tư vấn và kể cả chủ đầu tư công trình. Có một loại vật liệu có thể đáp ứng được các yêu cầu đó trong công tác thiết kế, chế tạo, lắp đặt mặt bàn, mặt bếp, quầy giao dịch v.v… đã có mặt tại Việt Nam. Đó là sản phẩm đá nhân tạo LG Hausys của HOMEMAS 

Đá nhân tạo solid sur​face là gì?

 

Trước khi giới thiệu về sản phẩm đá nhân tạo solid surface. Chúng ta sẽ tìm hiểu những khái niệm cơ bản về đá nhân tạo. Theo tiếng anh thuật ngữ đá nhân tạo thường được dùng là “Solid Surface”. Tuy nhiên nếu dịch từ tiếng Anh sang tiếng Việt sẽ không có từ tương đương mà được hiểu nôm na là “đá nhân tạo” solid surface. Những người không ở trong nghề thường dùng thuật ngữ “artificial stone” nhưng cách dịch này không mô tả đúng bản chất của đá solid surface. Chúng ta sẽ tìm hiểu dần dần bản chất của đá nhân tạo trong các mục dưới đây.

Đá nhân tạo lg được sản xuất từ cốt liệu đá tự nhiên kết hợp keo đặc biệt có khả năng làm việc cao như Acrylic hoặc Polyester. Những vật liệu này được ứng dụng làm mặt quầy giao dịch, mặt bàn, mặt bếp hoặc các ứng dụng trang trí trên tường. 

Lợi ích từ việc thiết kế bằng đá solid surface đó là việc dễ dàng chế tác bằng các máy móc, gia công gia nhiệt linh hoạt. Nó có thể được cắt ghép để tạo ra bất cứ hình dáng hoặc bề mặt nào. Đá nhân tạo LG có thể được chà nhám các góc cạnh và dán với nhau bằng keo dán đặc biệt. Màu sắc đồng đều, đẳng hướng ở mọi góc cạnh, những vết xước đều có thể được xử lý mà vẫn đảm bảo tính đồng nhất.

 

Được làm từ hỗn hợp 2/3 khoáng đá tự nhiên và 1/3 keo Acrylic (Methyl Methacrylate) và Alumina Trihydrate (hyroxit nhôm Al(OH)3) và chất tạo màu. Nó có khả năng bị uốn dẻo khi bị gia nhiệt với nhiệt độ 150°C và cho phép những nhà chế tác tạo ra những thiết kế đặc biệt. Nó được dùng chủ yếu cho các ứng dụng trong nhà bếp, văn phòng như mặt bàn, mặt bếp, quầy giao dịch. Do có đặc tính chống ẩm rất tốt nên nó còn được dùng trong các ứng dụng của tường nhà. 

Ưu điểm của đá nhân tạo solid surface so với đá tự nhiên

 

Đá solid surface là vật liệu hỗn hợp giữa khoáng đá tự nhiên và keo Acrylic nên nó là vật liệu đặc, không chứa lỗ rỗng, cứng, bền, bền màu, uốn cong được, dễ chế tác, có thể sửa chữa được và làm mới. Nó có những đặc tính khác khá quan trọng như chống ố bẩn, chịu nhiệt, chống tia cực tím, không có vết nối, an toàn vệ sinh thực phẩm, có thể thiết kế linh hoạt, bền màu và đa dạng về màu sắc.

 Độ bền

 

Kể từ khi được giới thiệu vào năm 1967, đá nhân tạo solid surface đã chứng tỏ là một vật liệu rất bền và thân thiện. Nó chống chịu được các tác nhân như cắt, khía v.v… tại những nơi con người thường xuyên đi lại, đã được thí nghiệm đặc tính cơ, nhiệt, điện và những đặc tính bề mặt khác. 

 Bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm

 

Loại vật liệu đặc không có lỗ rỗng và có thể chế tác liền tấm, không mối nối,  không cho phép nước hoặc bụi lọt vào các khe nứt hoặc mối nối như đá tự nhiên. Điều này loại bỏ những chỗ để vi khuẩn và nấm mốc phát triển. Đá nhân tạo solid surface đã được Hiệp Hội An Toàn Thực Phẩm Mỹ (National Sanitation Foundation – NSF) cấp giấy chứng nhận là sản phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tính linh hoạt trong thiết kế

 

Những ứng dụng của đá nhân tạo phụ thuộc vào sức sáng tạo của nhà thiết kế. Những tấm đá nhân tạo có thể gắn bằng keo mà không để lại vết nối tạo sự liền mạch. Một quầy giao dịch có chiều dài lớn vẫn có thể được làm liền mạch bằng cách ghép nối các phần với nhau. Các mép có thể được ghép dầy hơn tạo vẻ chắc chắn.

 

 Khả năng truyền sáng

 

Nhóm vật liệu truyền sáng của đá solid surface  có thể cho phép các nhà thiết kế sử dụng hiệu quả ánh sáng rất tốt. Nhóm này thường dùng với các màu nhẹ, tươi và độ dày nhỏ. Nhiều nhà thiết kế và điêu khắc đã dùng để chế tác nên chiếc đèn và dùng hiệu quả ánh sáng tạo ra nhiều ứng dụng khác nhau. Nhóm vật liệu này có thể dùng các độ dày 6mm và 12mm.

 

Ưu điểm khi sử dụng đá nhân tạo solid surface của HOMEMAS

  • Dễ dàng tạo nên những kiến trúc thiết kế độc đáo

  • Uốn cong dễ dàng mà không để lại mối nối

  • Độ bền màu cao, không thấm nước

  • Dễ dàng làm sạch và vệ sinh

 

HOMEMAS - NHÀ CUNG CẤP ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS CHÍNH HÃNG - ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM

Add : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline : 0966 096 568

Websitehttps://homemas.com/