homemas’s diary

Cung cấp đá nhân tạo hàn quốc, sàn nhựa lg hausys, vật liệu dán tường cao cấp.

Những điều chưa biết về đá nhân tạo solid surface


Bạn đang tìm mẫu đá solid surface cho dự án tiếp theo của bạn thông qua thị trường cộng đồng của HOMEMAS cho các sản phẩm xây dựng.

Chỉ trong hơn 50 năm, bề mặt rắn là đá solid surface nhân tạo đã nôi lên như một vật liệu xây dựng nổi tiếng và bền bỉ cho cả các ứng dụng nội ngoại thất. Trong quá khứ, các bề mặt rắn nhân tạo solid surface đã được sử dụng thường xuyên nhất để tạo ra các cài đặt mặt bàn liền mạch đẹp mắt ; Tuy nhiên, gần đây, các kiến ​​trúc sư cũng đã hoàn thiện việc sử dụng của họ trên các mặt tiền quy mô lớn và hoàn toàn bất ngờ, làm cho chúng trở thành một vật liệu hấp dẫn và tạm thời để thử nghiệm và nghiên cứu. 


Cuộc cách mạng bắt đầu với đá solid surface. Các ý tưởng tạo ra từ một bề mặt nhân tạo solid surface giống như đá cẩm thạch hoặc đá granite, nhưng không giống như đá tự nhiên, không xốp và do đó được củng cố tốt hơn để chống nứt và hư hại bên trong. Khi bằng sáng chế của đá solid surface hết hạn, các nhà sản xuất khác bao gồm Avonite, HI-MACS, Porcelanosa và nhiều vật liệu chế tạo khác có thể phục vụ các chức năng tương tự.

 
>> Các ứng dụng đa dạng của solid surface có thể kể đến như : bàn ăn mặt đámặt bàn bếp đá nhân tạo, ốp lavabo, cầu thang, nhà tắm, đá ốp bếp, ốp thang máy, quầy lễ tân, quầy bar,... 


Một điều cần nhớ là bề mặt rắn  nhân tạo solid surface không dễ dàng để nhà sản xuất cũng không cài đặt. Do đó, điều rất quan trọng là làm việc với một nhà bán lẻ được ủy quyền ngay từ đầu của quy trình thiết kế, và nhấn mạnh vào một nhà chế tạo và lắp đặt được đào tạo tại chỗ.
 
 
Lavabo sử dụng dòng Volcanics HI-MACS
 

Chính xác những gì cấu thành vật liệu cực kỳ linh hoạt này? Một bề mặt rắn nhân tạo solid surface là một hỗn hợp nhân tạo có khoảng một phần ba nhựa liên kết và hai phần ba khoáng chất còn lại. Để tham khảo, một mặt bàn đá quý điển hình chỉ có khoảng 10% nhựa, có nghĩa là các phần khoáng sản - đá cẩm thạch, đá granit hoặc cách khác - có thể nhìn thấy rõ hơn và dễ dàng giải mã. Mặt khác, các bề mặt rắn thường có vẻ ngoài phù hợp hơn về mặt thị giác.

đá solid surface

Hầu hết các bề mặt rắn nhân tạo solid surface là sự kết hợp của Alumina Trihydrate (ATH), acrylic, nhựa và sắc tố . Nước sốt bí mật - ATH - là một loại bột trắng rất mịn giúp duy trì độ mịn mịn của bề mặt nhân tạo solid surface. Hai loại phổ biến của hệ thống bề mặt rắn là dựa trên polyester và dựa trên acrylic; sự khác biệt chính nằm ở nhựa của họ. 

Dựa trên polyester : Ngày nay, các bề mặt rắn nhân tạo solid surface dựa trên polyester hầu như không còn hợp thời với các đối tác dựa trên acrylic. Polyester giòn hơn acrylic, có nghĩa là có khả năng bị vỡ cao hơn trong quá trình vận chuyển và chế tạo. Ngoài ra, khó khăn hơn để đạt được một đường may liền mạch hoàn hảo với polyester.

Tuy nhiên, có những lợi thế cho bề mặt rắn nhân tạo solid surface dựa trên polyester. Không chỉ rẻ hơn, mà còn dễ dàng hơn để truyền đạt với màu sắc rực rỡ ấn tượng và hoàn thiện có độ bóng cao.  Tùy thuộc vào sở thích thẩm mỹ của bạn, polyester có thể là lựa chọn phù hợp cho dự án của bạn.

 

HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS TẠI VIỆT NAM🏠 Showroom: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

🌐 Websitehttps://homemas.com/