homemas’s diary

Cung cấp đá nhân tạo hàn quốc, sàn nhựa lg hausys, vật liệu dán tường cao cấp.

Tìm hiểu từ A-Z về bàn tròn gấp gọn

Bàn tròn gấp gọn ngày càng được ưu chuộng đối với những gia đình hiện đại, mang đến một không gian ấm cúng và thoải mái. Lựa chọn một bộ bàn ghế ăn sao cho phù hợp với các hộ gia đình luôn là một quyết định rất khó khăn. Thêm vào đó là khi bạn không có nhiều thông tin cụ thể về bàn ăn gấp gọn. Bài viết sau đây sẽ cung cấp tất cả thông tin về loại bàn tròn gấp gọn này để bạn có thêm kiến thức khi bạn có như cầu mua bàn ghế cho gia đình mình.

==>Tìm hiểu thêm: bàn ăn mặt đá

Tìm hiểu từ A-Z về bàn tròn gấp gọn-1

1. Bàn tròn gấp gọn là gì

Giống như các chiếc bàn tròn thông thường, bàn xếp gọn cũng sở hữu kiểu dáng giống tương tự. Tuy nhiên với thiết kế của bàn gấp gọn cho phép khách hàng có thể mở rộng – thu hẹp, thay đổi hình dạng sao cho phù hợp với hoàn cảnh và mục đích sử dụng.

 

Bàn ăn tròn gấp gọn và những điều có thể bạn chưa biết | Nhà Đẹp Info

 

Bàn tròn gấp gọn rất được yêu thích trong các căn hộ nhỏ, chung cư bởi tính năng ưu việt của nó. Lựa chọn mẫu bàn này không những giúp tiết kiệm diện tích mà nó còn có thể thay đổi linh hoạt cho thích hợp với số lượng người sử dụng. Không gian chật hẹp sẽ càng giúp cho bộ bàn này phát huy khả năng biến hóa của nó, giúp không gian sống trở nên hiện đại, sang trọng và thông minh hơn.

2. Những lý do nên sử dụng bàn tròn gấp gọn

Bàn tròn gấp gọn không bị cố định một chỗ như các mẫu bàn truyền thống. Cùng với đó là một vài ưu điểm nổi bật giúp bàn ăn thông minh này chiếm được nhiều cảm tình của đại đa số khách hàng khi lựa chọn những mẫu bàn tròn. Cùng tìm hiểu các lý do khiến bạn không thể từ chối một bộ bàn tròn gấp gọn thông minh nhé!

 

Bộ bàn ăn tròn xếp gọn - CÔNG TY ĐÔ THỊ MỚI THỦ THIÊM

2.1. Tiết kiệm không gian hiệu quả

Tối ưu không gian đến mức tối đa là ưu điểm lớn nhất của bàn tròn gấp gọn. Với kiểu bàn này, bạn vừa có thể sum họp bên gia đình trong các bữa ăn ấm cúng. Lại vừa có thể dọn dẹp gấp gọn một cách nhanh chóng nhường lối cho không gian bếp rộng rãi. Không gian bếp sẽ được tận dụng đến mức tối đa cũng như không bị hạn chế bởi bộ bàn ghế cố định, tốn diện tích.

==>Đọc thêm:   mặt bàn bếp đá nhân tạo

Bàn tròn thông minh đồng hành cùng cuộc sống hiện đại | Nội Thất Info

2.2. Mang lại cảm giác ấm cúng, không gian hiện đại

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những mẫu bàn ăn gấp gọn với kiểu dáng trang nhã, hiện đại. Bàn tròn mang đến một cảm giác ấm cúng, quây quần hơn so với các kiểu dáng bàn vuông, bàn chữ nhật. Bàn tròn giúp kéo gần lại khoảng cách giữa các thành viên trong gia đình, bữa ăn cùng với cuộc trò chuyện sẽ trở nên gần gũi, ấm áp hơn.

Những mẫu bàn tròn không hề thô cứng mà còn được chú trọng thiết kế với rất nhiều mẫu mã đa dạng từ cổ điển cho đến hiện đại. Tuy đường nét không quá cầu kỳ nhưng nó đem đến cảm giác sang trọng và hiện đại cho cả không gian nhà bếp của bạn.

BÀN ĂN THÔNG MINH MẶT ĐÁ CÓ BẾP TỪ Y005 – noithatvuhai

2.3. Chất liệu bền bỉ, giá thành phù hợp

Hầu hết những loại bàn ăn gấp gọn được làm từ gỗ công nghiệp. Vật liệu này có cấu trúc khá là vững chắc. Bề mặt được bao phủ bởi những lớp Melamin chống ẩm và chống trầy xước. Chân bàn còn được cấu tạo từ inox nhẹ.

Bàn ăn tròn gấp thông minh nhập khẩu cao cấp 1M3 6 ghế | Tiki.vn

3. Mẫu bàn tròn gấp gọn phổ biến trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều mẫu bàn ăn, bàn thông minh. Bàn tròn gấp gọn cũng được yêu thích với kiểu dáng thiết kế hiện đại, phong phú, nhiều mẫu mã đa dạng với giá cả rất phải chăng. Năm 2020 mẫu bàn tròn gấp gọn cũng được tìm kiếm nhiều với các mẫu bàn tròn sang trọng, đẹp mắt. Cùng chúng tôi điểm danh qua những mẫu bàn đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay nhé!

3.1. Bàn tròn giấu ghế

Có thể nói rằng bàn tròn giấu ghế là mẫu bàn ăn tròn gấp gọn rất được yêu thích nhất bởi tính gọn gàng, đẹp mắt, trang nhã nó mang lại. Bàn được thiết kế với các khoảng trống vừa vặn đặt vừa ghế đi kèm. Không những tiết kiệm không gian mà còn giúp không gian luôn được gọn gàng ngăn nắp. Đây là điểm cộng lý tưởng cho không gian căn bếp hiện đại.

==>Tham khảo thêm:  đá ốp bếp

 

 Tròn mắt với bàn ăn 'khắc nhập khắc xuất' sinh ra để dành cho nhà bếp nhỏ -  Hiệp hội chế biến gỗ tỉnh Bình Dương (BIFA)

3.2. Bàn tròn gấp gọn bề mặt linh hoạt

Bàn ăn xếp gọn bề mặt không chỉ tạo điểm nhấn bởi thiết kế độc đáo. Sự linh động trong cách sử dụng còn là điểm cộng được rất nhiều khách hàng yêu thích. Khi không sử dụng tới có thể xếp gọn mặt bàn. Khi cần dùng chỉ cần lật lên là đã có đủ không gian cho 2-6 người. Bàn tròn gấp gọn với thiết kế này còn được dùng như một mặt bàn dài chữ nhật khong kém phần độc đáo.

3.3. Bàn tròn chân xếp

Đây là loại bàn thịnh hành nhất và được nhiều người biết đến nhất. Bạn vừa có thể sử dụng bàn tròn chân gấp như một tấm gỗ thấp đựng đồ và lại vừa có thể đẩy lên thành một chiếc bàn cao, sang trọng nhờ khung chân chịu được lực cao được thiết kế tinh xảo. Mẫu bàn gấp gọn này rất được yêu thích bởi tính năng tiện lợi, dễ dàng trong quá trình sử dụng. Sự đa năng và dễ dàng sử dụng, cất giữ là ưu điểm nổi trội của dòng bàn tròn gấp gọn.

Bàn ăn thông minh B2252 - MDfuni® - Nội thất nhập khẩu MDfuni

Tại HOMEMAS, chúng tôi cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan đến đá nội thất. Điểm mạnh của HOMEMAS là thi công chế tác đá dựa trên cơ sở vật chất, máy móc hiện đại. Chúng tôi luôn khắt khe trong mọi công đoạn, để tạo ra những sản phẩm đẹp mắt, sang trọng và cực kì tinh tế. Xem những mẫu đá tại HOMEMAS và liên hệ ngay để chúng tôi kịp thời phục vụ:

 

 

 

HOMEMAS - NHÀ CUNG CẤP ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS CHÍNH HÃNG - ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM

Add : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline : 0966 096 568

Websitehttps://homemas.com/