homemas’s diary

Cung cấp đá nhân tạo hàn quốc, sàn nhựa lg hausys, vật liệu dán tường cao cấp.

8 sáng kiến tuyệt vời để sắp xếp đồ đạc nhà tắm gọn gàng

Không gian nhà tắm là nơi thường xuyên ẩm ướt nên đồ đạc rất dễ bị ẩm mốc nếu bạn không sắp xếp chúng cho gọn gàng, hợp lý. Thay vì than phiền nhà tắm nhà mình quá nhỏ để có thể cất trữ đồ đạc một cách ngăn nắp, hãy thử áp dụng 8 ý tưởng sau đây. Lắp thêm thanh treo, sử dụng các vách ngăn, túi vải treo… là các ý tưởng lưu trữ đơn giản nhưng lại rất hiệu quả cho phòng tắm.

==>Tham khảo thêm các mẫu đá ốp bếp đẹp tại HOMEMAS!!!f:id:homemas:20200901113206g:plain

Lắp đặt thanh treo trên cửa

Nếu bạn đang sở hữu cho mình một phòng tắm loại nhỏ, thay vì treo các loại khăn như khăn mặt hay khăn tắm… lên tường làm chật thêm không gian thì hãy lắp đặt thêm thanh treo khăn trên cửa.

f:id:homemas:20200901113241g:plain

Túi vải lưu trữ handmade

Bạn có thể tận dụng những chiếc khăn cũ hay chỉ cần 1 mảnh vải để may thành một túi đựng đồ tiện dụng và cực kì dễ thương như trong hình. Chiếc túi này có thể dùng để đựng các đồ lặt vặt trong nhà tắm như lược, máy sấy, kem đánh răng hay dao cạo râu….

8-y-tuong-cuc-ky-sang-tao-de-sap-xep-do-dac-nha-tam-gon-gang-3

==>Tìm hiểu thêm: đá ốp bếp

Giỏ đựng bên dưới chậu rửa mặt

Hãy tận dụng các góc khuất trong nhà tắm để dữ trự đồ. Thay vì bày bừa đồ đạc ra sàn,
hãy chuẩn bị một chiếc hộp hay 1 chiếc giỏ đặt dưới chậu rửa mặt để dự trữ đồ. Phòng tắm không chỉ được gọn gàng mà còn duyên dáng hơn.

f:id:homemas:20200901113351g:plain

 

Lắp kệ phía trên cửa phòng tắm

Đây là một ý tưởng hoàn hảo, giống như chúng ta làm thêm gác xép cho nhà tắm vậy. Chiếc kệ này dùng để cất giữ các đồ dùng không thường xuyên dùng đến nhưng vẫn dễ dàng tiếp cận mỗi khi ta cần đến như các chất tẩy rửa, giấy vệ sinh dự trữ…Khi đã có chiếc kệ này, bạn sẽ ngạc nhiên vì khoảng không gian mà nó đã tiết kiệm được đấy.

 

Tạo vách ngăn trong ngăn kéo

Ngăn kéo là nơi thường xuyên cất giữ các vật dụng nhỏ linh tinh khác. Nhưng bạn có thể sẽ mất rất nhiều thời gian để mà lục lọi ngăn kéo để tìm thứ mình cần. Thay vì như thế thì hãy tạo thêm vách ngăn ở bên trong ngăn kéo, đồ đạc sẽ được gọn gàng, dễ tìm hơn và bạn cũng có thể cất được nhiều đồ hơn.

f:id:homemas:20200901113524g:plain

Hộp đựng giấy vệ sinh

Hãy tận dụng một chiếc giỏ dáng cao hoặc 1 chiếc bình trong suốt để cất gọn gàng các cuộn giấy vệ sinh trong phòng tắm. Cách này làm cho giấy vệ sinh được “an toàn” hơn mà nhà tắm cũng gọn gàng hơn rất nhiều.

f:id:homemas:20200901113555g:plain

Thiết kế không gian lưu trữ sáng tạo

Hiện nay, trên thị trường có bán rất nhiều các món đồ lưu trữ thông minh, thích hợp với mọi điều kiện không gian cũng như sở thích của người tiêu dùng. Trường hợp nếu bạn không muốn tốn thời gian để thiết kế tủ/kệ đồ phức tạp, bạn nên tìm mua những loại tủ, giá treo bán sẵn rất tiện lợi .

==>Đọc thêm:  đá solid surface

8-y-tuong-cuc-ky-sang-tao-de-sap-xep-do-dac-nha-tam-gon-gang-7

 

Thêm 1 bề mặt phẳng trên bồn tắm

Bạn có thể đặt 1 tấm gỗ hay 1 chiếc khay trên bồn tắm nếu không có không gian trống để mỹ phẩm và phụ kiện như dầu gội, sữa tắm, bông tắm… Nên sử dụng các vật liệu chống nước cũng như chống ẩm để tránh phát sinh nấm mốc và mùi hôi.

 8-y-tuong-cuc-ky-sang-tao-de-sap-xep-do-dac-nha-tam-gon-gang-8

Tại HOMEMAS, chúng tôi cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan đến đá nội thất. Điểm mạnh của HOMEMAS là thi công chế tác đá dựa trên cơ sở vật chất, máy móc hiện đại. Chúng tôi luôn khắt khe trong mọi công đoạn, để tạo ra những sản phẩm đẹp mắt, sang trọng và cực kì tinh tế. Xem những mẫu đá tại HOMEMAS và liên hệ ngay để chúng tôi kịp thời phục vụ:

 

 

 

HOMEMAS - NHÀ CUNG CẤP ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS CHÍNH HÃNG - ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM

Add : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline : 0966 096 568

Websitehttps://homemas.com/