homemas’s diary

Cung cấp đá nhân tạo hàn quốc, sàn nhựa lg hausys, vật liệu dán tường cao cấp.

Đá nhân tạo có tốt không? Ưu nhược điểm và tiêu chí đánh giá đá nhân tạo LG

Đá nhân tạo lg đã được phổ biến rộng rãi vào Việt Nam trong những năm gần đây tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn chưa thật sự hiểu rõ đá nhân tạo có tốt không? Trong bài viết dưới đây HOMEMAS  xin chia sẻ một số thông tin để giúp khách hàng có thể giải đáp thắc mắc này. Hãy cùng chúng tôi tham khảo thông tin ngay sau đây nhé.

f:id:homemas:20201020132350j:plain

1. Đá nhân tạo solid surface có tốt không?

Đá nhân tạo lg là dòng đá cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Loại đá này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến đảm bảo cả về chất lượng lẫn mẫu mã. Để đạt đủ yêu cầu về chất lượng trước khi được đưa ra thị trường, các tấm đá nhân tạo này đã trải qua qua trình kiểm tra rất gắt gao và kĩ lưỡng đến từ những chuyên gia. Nhờ vậy người sử dụng hoàn toàn có thể an tâm vào vấn đề chất lượng của loại đá nhân tạo này. Để tìm hiểu rõ hơn về dòng đá này chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu về ưu nhược điểm cũng  như những ứng dụng của chúng như thế nào.

f:id:homemas:20201020132417j:plain

Ưu điểm

– Chất lượng cao:

Đá nhân tạo thiết kế nội thất được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với những nguyên liệu đầu vào chất lượng cao, được chọn lựa kĩ càng. Điều đó tạo đã nên những tấm đá có chất lượng đảm bảo khi được vận chuyển đến tay người tiêu dùng.

– Mẫu mã, kích thước đa dạng

Màu sắc tinh tế, hoa văn sắc nét và rất sống động, thanh thoát chính là điểm thu hút của đá nhân tạo đến người sử dụng. Đến với thế giới đá nhân tạo, bạn sẽ vô cùng băn khoăn trong việc chọn lựa một mẫu mã phù hợp cho căn nhà của mình bởi vì mức độ đa dạng cả về kích thước và họa tiết cũng vô cùng tinh tế, đẹp mắt của chúng. Đặc biệt, loại đá nhân tạo trơn bóng màu sáng rất thích hợp cho cáccăn nhà có diện tích hơi khiêm tốn. Cùng vô số những mẫu mã khác chắc chắn cũng sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

– Khả năng chịu lực cao

Công nghệ sản xuất hiện đại đem đến cho đá nhân tạo một độ dày rất lớn. Không chỉ vậy, đá nhân tạo còn được tạo khối rất chặt giúp cho đá rất chắc chắn, không có kẻ hở li ti. Vì vậy khi sử dụng đá lát nền nhà bạn có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng chịu lực như khả năng chống trầy xước của nó.

– Độ bền cao

Ưu điểm nổi bật của đá solid surface chính là khả năng chống thấm, chống trơn trượt vô cùng hiệu quả. Chính vì vậy mà loại đá này rất thích hợp với các gia đình có con nhỏ hay người già. Đặc biệt, với những loại đá nhân tạo chính hãng chất lượng, độ cứng, độ đặc ruột của nó vô cùng đảm bảo. Nhờ đó mà nó được nâng cao khả năng chống rạn nứt, mốc ố xảy ra trên bề mặt của đá

f:id:homemas:20201020132434j:plain

Nhược điểm

– Dù có nhiều ưu điểm, song đá nhân tạo không phải là không có nhược điểm. Đá nhân tạo solid surface có nhiều màu sắc, tuy nhiên, màu sắc giữa các lô của đá có sự khác nhau khoảng 10 – 25%. Chính vì vậy khi mua đá bạn nên tính toán số lượng đá cần thiết dư ra để đảm bảo đủ số lượng cho thi công mà không lo thiếu.


– Giá thành

Hiện nay trên thị trường, đá nhân tạo có giá thành cũng khá là cao. Song chúng ta đã có câu tiền nào của nấy. Giá trị khách hàng nhận được khi sử dụng loại sản phẩm này trong hoàn hiện kiến trúc thì không loại sản phẩm nào có thể thay thế được.


– Yêu cầu thi công chuyên nghiệp

Để hoàn thiện các công trình sử dụng đá nhân tạo, yêu cầu người thi công phải có kỹ thuật thật sự chuyên nghiệp, khéo léo và thật sự cẩn thận.

f:id:homemas:20201020132511j:plain



2. Đá nhân tạo tốt thì có những tiêu chí nào?

2.1 Bề mặt đá

Bề mặt đá phải có khả năng chống trầy xước ở mức độ cao cũng như chịu được áp lực mài mòn tốt. Đá nhân tạo tốt thì phải bền đẹp theo thời gian cũng như không bị ảnh hưởng bởi các chất tẩy rửa. Bên cạnh đó, đá nhân tạo tốt còn phải có độ đồng đều về màu cao, kiểu vân cũng phải đa dạng, không trùng vân. Đá nhân tạo không những đáp ứng được những điều trên mà còn phải tạo được cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

f:id:homemas:20201020132524j:plain



2.2 Khả năng chống thấm​ nước

Đây là yếu tố cực kì quan trọng khi đánh giá chất lượng một loại đá nhân tạo. Trường hợp đá dễ thấm nước đá sẽ nhanh chóng ẩm, thấm nước. Về lâu dài, bề mặt đá sẽ bị nứt vỡ và xuống cấp. Còn đối với các dòng đá cao cấp, nước không những không bị hút vào mà còn ngưng đọng trên bề mặt đá. Đây là phương pháp hữu hiệu nhất để thử độ chống thấm của đá nhân tạo ốp lát.
 

f:id:homemas:20201020132547j:plain

 
Đá chất lượng cao thì sẽ không gặp phải tình trạng bị cong vênh hay phồng rộp. Sản phẩm còn không hề bị dính nước hay hút độ ẩm môi trường, nhờ vậy mới có thể sử dụng được trong thời gian dài.
 
HOMEMAS - NHÀ CUNG CẤP ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS CHÍNH HÃNG - ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM
Add : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline : 0966 096 568
Website : https://homemas.com/