homemas’s diary

Cung cấp đá nhân tạo hàn quốc, sàn nhựa lg hausys, vật liệu dán tường cao cấp.

Bỏ túi các mẹo hay lấy sáng cho không gian sống

Khi xã hội đã phát triển, hàng loại khu chung cư, nhà cao tầng nối đuôi nhau mọc lên dẫn đến những căn nhà nhỏ trong ngõ hẻm bị che khuất tầm nhìn, khiến cho ngôi nhà gặp trở ngại trong việc lấy sáng cho những không gian trong nhà. Vậy làm thế nào để có thể khắc phục được điều này? Đây có thể đang là câu hỏi của nhiều gia đình còn đang băn khoăn. Thấu hiểu được các băn khoăn đó hôm nay HOMEMAS sẽ chia sẻ đến bạn những mẹo hay lấy sáng cho không gian sống.

1. Sử dụng đá nhân tạo xuyên sáng

Đá xuyên sáng nhân tạo thường được sử dụng để tạo điểm nhấn trong những thiết kế nội thất, kết hợp với ánh đèn led màu, các sản phẩm nội thất sử dụng đá nhân tạo xuyên sáng sẽ trở nên huyền ảo, màu sắc tuyệt đẹp và bắt mắt.

f:id:homemas:20201027114601j:plain

 

Đá nhân tạo xuyên sáng là một dòng vật liệu xây dựng được cấu tạo từ những vật liệu  có tính năng xuyên sáng tốt, có độ bền cao trong mọi môi trường chính vì vậy được gọi là đá xuyên sáng. Trên thế giới sản xuất ra rất nhiều loại vật liệu đặc biệt này, và tính ứng dụng của nó cực kì cao.

  Ưu điểm nổi bật của đá nhân tạo xuyên sáng ?

Đá nhân tạo xuyên sáng mang đầy đủ các tính chất như đối với đá nhân tạo thông thường. Chúng hoàn toàn có thể uốn cong khi được gia nhiệt và có thể chống trầy xước, chống thấm nước 100%.

Độ bền cao: sản phẩm có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cũng như chống bám bẩn cực cao. Tuổi thọ của vật liệu này cũng khá là cao, thời gian sử dụng của nó hầu như là không giới hạn.

Đa dạng: Tùy theo yêu cầu mà đá xuyên sáng nhân tạo sẽ có nhiều màu sắc, kiểu dáng và mẫu mã khác nhau.

Trọng lượng nhẹ: là sự kết hợp giữa bột đá tự nhiên và nhựa ecoresin nên đá xuyên sáng nhân tạo có trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với đá tự nhiên.

Mức độ xuyên sáng tốt: khách hàng cũng hoàn toàn có thể chủ động trong việc lựa chọn mức độ xuyên sáng tùy thích bằng việc quy định độ dày của sản phẩm.

Tính thẩm mỹ: Đá xuyên sáng nhân tạo được đánh giá cao vì độ thẩm mỹ, ấn tượng. Sử dụng loại đá nhân tạo thiết kế nội thất này đúng cách thì không gian của nhà bạn sẽ như lột xác và thay đổi diện mạo mới bất ngờ.

f:id:homemas:20201027114625j:plain


2. Tận dụng những ô cửa lớn

Một giải pháp cũng khá đơn giản và thường được áp dụng nhất để cung cấp nguồn sáng tự nhiên cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ hoặc ở các khu phố đông dân cư đó là sử dụng các ô cửa kính lớn. Để đạt được hiệu quả tối ưu nhất, bạn nên chọn các mẫu cửa đơn giản, ít hoạt tiết trang trí cầu kì, rườm rà. Những ô cửa này sẽ đảm bảo cho ngôi nhà luôn được kín gió, khói bụi từ môi trường bên ngoài nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu lấy sáng tự nhiên cho không gian bên trong. Bên cạnh đó, khi sử dụng những ô cửa kính lớn, còn giúp cho gia chủ có một góc nhìn đẹp ra bên ngoài.

f:id:homemas:20201027114717j:plain

3. Thiết kế giếng trời

Trong một không gian chật chội và bí bách của đô thị, các ngôi nhà ống san sát khiến ta cảm thấy ngột ngạt, khó chịu. Thiết kế nhà ống có giếng trời, công năng chủ yếu của nó đólà lấy sáng, lấy gió và lưu thông không khí trong ngôi nhà, tăng tính thẩm mĩ cho căn nhà của bạn. Bên cạnh đó nếu đặt giếng trời phù hợp phong thủy thì sẽ mang lại tài lộc, phúc khí cho gia đình vì nó sẽ giúp cân bằng về trường khí nội thất.

Đặc biệt ngày nay với hệ thống giếng trời thông minh đã được ra đời với nhiều ưu điểm vượt trội như:

– Giếng trời thông minh có thể dễ dàng điều khiển bằng nút nhấn âm tường hay điều khiển bằng remoter.

– Bạn cũng có thể điều khiển giếng trời thông minh bằng hệ thống điều khiển từ xa chỉ  cần qua 1 chiếc Smartphone.

– Đặc biệt, khi trời mưa giếng trời sẽ tự động nắm bắt được tín hiệu và tự đóng cửa lại và mở cửa khi trời hết mưa để có thể tiếp tục lấy sáng, lưu thông không khí tươi mát cho ngôi nhà của bạn.

f:id:homemas:20201027114851p:plain

4. Phối màu sơn

Để lấy ánh sáng cho cả không gian, việc chọn màu sơn cũng rất quan trọng. Thường màu sơn hay được sử dụng nhất đó là gam màu trắng, có thể là trắng toàn diện hay  trộn lẫn màu trắng với một màu sắc khác tùy vào sở thích của gia chủ. Với ưu điểm về màu sắc sáng sẽ giúp ngôi nhà tiếp nhận ánh sáng một cách tối ưu nhất, những không gian được sơn tường trắng thường đem lại cho người dùng một cảm giác rộng thoáng hơn. Hoặc, gia chủ nếu không thích màu trắng thì có thể sử dụng màu kem để thay thế. Ngoài ra, việc hạn chế tường ngăn phân chia những không gian không chỉ tiết kiệm chi phí xây dựng mà còn giúp cho không khí trong nhà lưu thông tốt hơn.

f:id:homemas:20201027114936j:plain

Ánh sáng thực sự quan trọng với con người trong cuộc sống, sức khỏe của mỗi người. Chính vì thế, những giải pháp đơn giản trên, mẹo hay lấy ánh sáng cho căn nhà sẽ thực sự hữu ích cho ai đang có ý định lấy ánh sáng vào cho ngôi nhà của mình. Chúc bạn thành công!

==>Tham khảo thêm :  đá marble nhân tạo

HOMEMAS - NHÀ CUNG CẤP ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS CHÍNH HÃNG - ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM


Add : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline : 0966 096 568
Website : https://homemas.com/