homemas’s diary

Cung cấp đá nhân tạo hàn quốc, sàn nhựa lg hausys, vật liệu dán tường cao cấp.

Tiêu chí nào để lựa chọn được dòng loại đá marble cho tủ bếp nhà bếp

Bạn đang có một dự định trang bị cho tủ bếp của mình bằng những dòng đá ốp lát Marble ? Vậy bạn đã biết hết các đặc điểm cơ bản của chúng chưa, hay những tiêu chí cơ bản để có thể lựa chọn những loại đá Marble cho tủ bếp là gì bạn đã nắm chắc. Nếu chưa, bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây để được củng cố thêm kiến thức trước khi mua sắm cho gia đình mình

f:id:homemas:20201020132547j:plain



 

1. Sơ lược về đá Marble

Đá Marble là một loại đá được biến chất được hình thành do một vài đá giàu Canxit như đá vôi, đá dolomit, hoặc một số dòng đá trầm tích khác. Quá trình biến chất của các dòng đá gốc, để sinh ra đá Marble. Thực chất là vì nhiệt độ và áp xuất của Trái Đất, làm các hạt tinh thể bên trong nhữn đá gốc lớn lên và có xu hướng, nén chặt hay sát nhập lại với nhau.

Điều này xảy ra được là vì chúng thường phân bố ở các nơi nứt gãy của vỏ Trái Đất, và bị kéo xuống lòng đất mỗi khi có nhữnghoạt động địa chất xảy ra. Xét về độ cứng, so với các đá gốc ban đầu, đá Marble thì có phần cứng hơn do cấu trúc tinh thể của chúng phát triển và khít chặt hơn so với các đá gốc. Tuy nhiên, so với những đá nóng chảy như  đá granite thì đá Marble lại có phần lép vế hơn.

Về màu sắc thì đá Marble cũng tỏ ra đa dạng hơn các đá gốc rất nhiều, do quá trình biến chất, những tạp chất có nhiều màu sắc khác nhau do môi trường ở xung quanh lẫn vào. Và những màu sắc được tạo ra ngẫu nhiên này, thường có độ thẩm mỹ cực cao, thích hợp với tiêu chí đẹp của khá nhiều người. Chính vì vậy mà, giá cả của chúng, cũng cao hơn rất nhiều so với các loại đá tự nhiên có cùng mục đích khác.

f:id:homemas:20201027114936j:plain

 

2. Những tiêu chí của các loại đá Marble cho tủ bếp

 đá marble rất đa dạng về mẫu mã và màu sắc cho nên chúng cũng làm chúng ta cảm thấy không ít khó khăn mỗi khi ta có dự định đi mua sắm. Vì vậy chúng tôi sẽ đưa ra một vài tiêu chí sau để giúp các bạn tham khảo và đơn giản hoá trong việc lựa chọn và mua sắm chúng.

– Thích hợp với ngân sách gia đình: Vì chúng đa dạng về màu sắc, độ khan hiếm khi khai thác, độ dày mỏng cho những ứng dụng khác nhau, nên mức giá của chúng cũng khác nhau, chính vì vậy bạn luôn phải xem xét, và cân đối ngân sách của gia đình mình cho thích hợp với từng loại đá khi đi mua sắm. Chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu trước các thông tin và báo giá của chúng trước khi quyết định điều gì.

– Lựa chọn những gam màu tươi sáng và mát mẻ: Vì không gian bếp có nền nhiệt độ khá cao, ngoài ra những không gian bếp hay thường được kết hợp với nơi ăn uống nên khi lựa chọn dòng đồ nội thất với đá Marble cho khu vực này thì chúng ta nên lựa chọn các tông màu tươi sáng và mát mẻ để mang đến cái nhìn sạch sẽ hơn.

Chúng khá là hiệu quả trong việc chống lại những vết bẩn dung dịch và các chất có hại cho bề mặt đá. Điều bạn cần làm với chúng đó là xác định xem chúng đã được phủ lớp bảo vệ chưa, hay phải thay lớp này theo định kỳ hàng năm. Vậy bạn đã biết cách xác định được bề mặt ứng dụng của mình đã được phủ một lớp bảo vệ nào chưa? Nếu chưa HOMEMASi xin chia sẻ đến bạn một số mẹo nhỏ sau đây:

Nếu tinh ý, bằng mắt thường bạn sẽ thấy đá không có lớp bảo vệ nhìn đôi khi vẫn thấy lỗ khí nhỏ. Còn những dòng đá được phủ chất bảo vệ bạn sẽ cảm thấy bóng hơn và có cảm giác như là đang nhìn qua lớp kính vậy.

Bạn có biết rằng việc lựa chọn màu sắc thích hợp với sở thích của mình khá quan trọng nó tương đương với việc lựa chọn màu sắc ứng dụng cho hợp phong thuỷ? Có thể bạn không tin, nhưng bạn hãy cứ thử tưởng tượng nếu một ngày bạn luôn phải nhìn thấy các thứ mà bạn ghét như một người nào đó, một sự việc nào đó hay màu sắc mà bạn ghét. Thử hỏi lúc đó tâm trạng của bạn liệu có vui hơn, và các ý tưởng hay và độc đáo liệu có thể tự sinh ra trong những lúc đó.

f:id:homemas:20201116121742j:plain



Đó là chưa kể có những lúc khi bạn đang cảm thấy buồn phiền về vấn đề nào đó, thì chắc chắn các thứ đó nó sẽ không làm bạn vui lên được mà đôi khi nó sẽ làm cho bạn cảm thấy tệ đi trông thấy. Vậy giả sử hàng giờ, hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và thậm chí là hàng năm nói tệ hơn nữa là cả cuộc đời của bạn luôn thường bắt gặp những thứ như trên thì điều gì sẽ xảy ra với bạn?

Tôi không thể tưởng tượng được rằng bạn sẽ như thế nào tuy nhiên tôi chắc chắn rằng sẽ có một sự mất cân bằng rất lớn trong cuộc sống của bạn. Và bây giờ bạn thử tưởng tượng ngược lại với các màu sắc bạn yêu thích. Có vẻ một điều kỳ diệu nhỏ đã xảy ra trong cuộc sống của bạn có đúng không. Vậy điều đó cũng đã được coi là chọn màu sắc hợp phong thuỷ rồi chứ, trong khi đó mục đích của phong thuỷ cũng sẽ được hiểu đơn giản là tạo ra một môi trường tốt hạn chế các điều xấu để giúp con người phát triển thuận lợi hơn.

Thêm một điều nữa để có thể củng cố niềm tin của bạn, trong việc lựa chọn màu sắc đá Marble thích hợp với sở thích của mình đó là việc khoa học ngày nay đã chứng minh được màu sắc cũng sẽ ảnh hưởng quan trọng tới tâm lý mỗi khi nhìn vào chúng. Tóm lại bạn hãy chọn cho mình các màu sắc đá Marble mà bạn thích nhất và tránh xa những màu sắc mà bạn ghét đối với các đồ vật mà bạn muốn gắn bó lâu dài thì đó là hợp phong thuỷ.

f:id:homemas:20201116121801j:plain

==>Tìm hiểu thêm:  đá LG

Hy vọng với những đặc điểm cơ bản và các tiêu chí lựa chọn các loại đá marblecho tủ bếp mà chúng tôi cung cấp vừa rồi, sẽ phần nào đó hữu ích cho bạn trong công việc mua sắm chúng cho các dự án của mình.

HOMEMAS - NHÀ CUNG CẤP ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS CHÍNH HÃNG - ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM


Add : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline : 0966 096 568
Website : https://homemas.com/