homemas’s diary

Cung cấp đá nhân tạo hàn quốc, sàn nhựa lg hausys, vật liệu dán tường cao cấp.

Đá granite trắng và những điều bạn nên nắm rõ khi đi mua sắm

Với các kiến thức về phong thuỷ, tính chất, báo giá và một vài ứng dụng để các bạn tham khảo về đá Granite trắng, liệu rằng có đủ để cho bạn trang bị cho mình các kiến thức cơ bản trước khi đi mua sắm chúng. Nếu bạn cảm thấy rằng đây đúng là điều mình đang muốn tìm kiếm thì hãy cùng HOMEMAS đi tìm hiểu về chúng qua bài viết dưới đây nhé!

f:id:homemas:20201124133537j:plain

1. Kiến thức cơ bản về đá Granite trắng

Nếu bạn đang có dự định mua dòng  đá granite  thì trước hết chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu kĩ về nó. Và những thông tin cơ bản sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn làm được điều đó.

Đá Granite trắng là gì?

Đá Granite trắng là một loại đá nóng chảy, có cấu trúc hạt thô được tạo thành do làm nguội chậm trong vỏ Trái Đất. Các hạt thô này hoàn toàn có thể được quan sát bằng mắt thường.Thành phần chủ yếu đó là thạch anh (trắng đục) và khoáng fenspat (trắng đục). Những đốm đen nhỏ có trong đá có khả năng là các hạt amphibole nhỏ.

Điều này cũng có thể là do thiếu các thành phần hóa học cần thiết để hình thành amphibole, hoặc là quá trình làm mát không thể thuận lợi để hình thành amphibole. Nếu như bạn nhìn thấy một tảng đá có màu trắng 100%, thì đó không phải là đá granite mà nhiều khả năng đó là một loại đá nhân tạo, được tạo ra trông giống như đá granite hay mặt đá thạch anh (thạch anh).

f:id:homemas:20201116121742j:plain

Tính chất của Đá hoa cương trắng

Nhìn chung giống như những đá Granite khác đá Granite trắng tự nhiên có độ bền rất cao, và chịu được sự ăn mòn của nưhnxg chất axit có ở trong chanh, giấm… Đây chính là loại đá rất dễ dàng sử dụng và bảo dưỡng. Và với các đặc tính đó, đá sẽ rất khó bị trầy xước do những tác động bình thường bên ngoài môi trường.

Thêm vào đó là do đá có chứa nhiều thành phần thạch anh và khoáng fenspat, hai loạt khoáng có độ cứng cao nhất trong loại đá Granite, nên có thể nói nó là dòng đá có độ cứng tốt nhất trong các loại đá Granite. Đá được sử dụng phổ biến trong đời sống, nhiều mặt hàng mà chúng ta thường thấy trong những hoạt động hàng ngày đặc biệt là ở các thành phố lớn, nơi pavers, gạch lát sàn và những di tích nghĩa trang được làm từ đá granite.

Đá có kích thước đa dạng thích hợp với thị hiếu người tiêu dùng

Chiều rộng: 10 – 900mm
Chiều dài: < 3000mm
Độ dày: 18 – 20mm

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn mua theo m2 nếu muốn sử dụng những khối đá có diện tích lớn.

f:id:homemas:20201103125450j:plain


==>Tìm hiểu thêm:  đá LG

2. Phong thuỷ của đá Granite trắng

Theo quan niệm phong thuỷ của mọi người Á Đông thì màu sắc là một trong các yếu tố đóng vai trò quan trọng trong việc cân bằng quy luật âm dương, ngũ hành. Dương là sắc sáng chuyển động phản ánh sáng màu và còn âm là sắc tối yên tĩnh hấp thụ màu. Nếu biết cách sử dụng màu sắc hợp với bản mệnh, nó sẽ có tác dụng tăng cường những yếu tố thuận lợi và hạn chế các bất lợi ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn.

Đó là lý do tại sao khi mua các vật có giá trị lớn, sử dụng vĩnh viễn người ta thường cân nhắc kỹ lưỡng trong việc chọn lựa màu sắc sao cho phù hợp với bản mệnh. Mục đích chính là để giúp bản thân được gặp nhiều may mắn, thuận lợi hơn trong công việc, tình duyên và cuộc sống.

Những mẫu đá Granite trắng sẽ thuộc hành kim. Năng lượng phong thủy của đá khô, sáng sủa, sạch sẽ và tươi mới. Màu trắng không những là màu sắc của sự khởi đầu mà còn có ý nghĩa là sự kết thúc trọn vẹn. Nếu bạn là người thuộc mệnh kim và người mệnh thủy thì việc sử dụng màu trắng cho hợp lý sẽ rất tốt cho cuộc sống của bạn. Còn những người mệnh hoả thì bạn nên hạn chế  hoặc ít sử dụng quá nhiều đá Granite trắng.

f:id:homemas:20201020132434j:plain

3. Những ứng dụng thực tế với đá Granite trắng

Cộng với độ bền bỉ nổi tiếng của dòng đá Granite, màu sắc của đá có vẻ đẹp cuốn hút và tính linh hoạt của nó rất cao, vì vậy nó được ứng dụng khá là phổ biến trong nhiều dự án. Bạn có thể tham khảo một vài dự án mà nó được ứng dụng dưới đây, để có thêm nhiều ý tưởng mới cho chính mình.

==>Tham khảo thêm:   đá solid surface

f:id:homemas:20201103125553j:plain

Hy vọng với những gì về đá hoa cương màu trắng mà HOMEMAS chia sẻ tới cho bạn đã giúp bạn tự tin hơn trong việc lựa chọn ra loại đá phù hợp cho mình. Hãy chia sẻ bài viết cho nhiều người biết nếu như bạn thấy hay và ý nghĩa.

 

HOMEMAS - NHÀ CUNG CẤP ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS CHÍNH HÃNG - ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM


Add : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline : 0966 096 568

Website : https://homemas.com/