homemas’s diary

Cung cấp đá nhân tạo hàn quốc, sàn nhựa lg hausys, vật liệu dán tường cao cấp.

Mẹo hay đánh giá chất lượng đá nhân tạo bạn nên biết

Đá nhân tạo rất hoàn hảo để lát sàn, ốp tường trang trí cho ngôi nhà của bạn bởi vì nó có thể biến bất kỳ căn phòng nào, đặc biệt là phòng tắm – thành những không gian sang trọng. Ngoài ra nó cũng rất bền, có thể tồn tại được qua nhiều năm nếu như bạn biết cách lựa chọn mua dòng vật liệu xây dựng mới này đạt chất lượng tốt và chăm sóc đúng cách! Hãy tham khảo ngay những thông tin dưới đây mà HOMEMAS chia sẻ để hiểu rõ hơn về vấn đề này.

f:id:homemas:20210104172538j:plain

Các bước đánh giá chất lượng đá nhân tạo đạt chuẩn

– Bước 1: Kiểm tra vết nứt trên tấm đá nhân tạo


Chỉ cần một vết nứt nhỏ cũng sẽ làm cho tấm  đá LG nhân tạo bị bể trong quá trình lắp đặt và thi công. Nếu tấm đá càng xuất hiện nhiều vết nứt, gãy là dấu hiệu của đá kém chất lượng, chính vì vậy, hãy chọn những phiến đá nhân tạo có ít vết nứt nhất.


– Bước 2: Quan sát số lượng rỗ ở trên bề mặt và kích thước của chúng. Một tấm đá chất lượng thấp sẽ có rất nhiều vết rỗ và kích thước của lỗ sẽ lớn hơn so với các tấm đá chất lượng cao.


– Bước 3: Tấm đá nhân tạo chất lượng cao sẽ có độ dày đồng nhất suốt bề mặt. Vì thế, hãy sử dụng thước đo và khoảng từ 20cm đến 30 cm thì đo một lần để đảm bảo độ dày của chúng là giống nhau hoàn toàn.


– Bước 4: Nhỏ vài giọt nước chanh lên tấm  đá nhân tạo solid surface và quan sát sự thay đổi, nếu chúng thấm nhanh vào trong đá thì loại đá này bị thấm nước, việc chống thấm sẽ rất là vất vả nhưng lại không đạt được hiệu quả cao, chính vì vậy hãy quan sát kĩ và lựa chọn tấm đá nhân tạo có độ thấm thấp hơn.


– Bước 5: Chà aceton vào một phần nhỏ của tấm đá nhân tạo bằng một tấm vải trắng, cách kiểm tra này đặc biệt thích hợp với đá nhân tạo màu đen  Nếu tấm vải trắng bị thấm màu đen, đồng thời, ngay chỗ đá sử dụng aceton màu sắc mà mờ dần thì chúng đã được nhuộm, là một loại đá vô cùng kém chất lượng.
– Bước 6: Cọ xát một đồng xu ở trên bề mặt đá, nếu xuất hiên những vết trầy xước thì bề mặt đá này đã không được đánh bóng kỹ lưỡng, đạt tiêu chuẩn, trong quá trình sử dụng chắc chắn dễ dàng bị trầy xước, ảnh hưởng đến chất lượng, thẩm mĩ của bề mặt đá nhân tạo.

Cách vệ sinh bảo dưỡng đá nhân tạo

meo-hay-danh-gia-chat-luong-da-granite-ban-nen-biet

1. Xử lý bụi bẩn và vết trầy xước trên đá nhân tạo:

Bước 1: Thấm một chút nước rửa chén loại nhẹ hay một sản phẩm vệ sinh đá cẩm thạch – loại có độ pH trung tính – vào một tấm vải mềm, cho thêm chút nước sạch. Luôn thử trước trên một vùng có diện tích nhỏ và bị khuất trước.

Bước 2: Nhẹ nhàng lau vết bẩn dọc theo từng thớ đá. Tránh lau xoay tròn bởi nó có thể gây tổn hại cho mặt sàn. Khi vết bẩn hay vết xước đã mờ đi, dùng một chiếc khăn khô để thấm và làm bóng sàn trở lại.

2. Cách làm sạch mặt sàn đá nhân tạo:

Cách 1: Để vệ sinh các vết bẩn trên sàn đá nhân tạo, hãy dùng một miếng vải mềm thấm một chút nước rửa chén loại nhẹ và một ít nước, lau dọc theo thớ đá và lau sạch  đá lại với khăn khô.
Cách 2: Bạn có thể lau sàn đá nhân tạo với nước lau sàn chuyên dụng, hoặc là với nước ấm có hoà một chút nước rửa chén loại nhẹ. Lau bằng khăn ẩm và lau sạch lại với khăn khô để sàn được sáng bóng trở lại.

Ngoài ra HOMEMAS cũng khuyên các bạn nên đánh bóng đá nhân tạo theo đinh kì. Vệ sinh, đánh bóng sàn đá định kỳ ngoài tác dụng làm cho nhẵn, mịn bề mặt sàn đá, lấy lại độ bóng như ban đầu của sàn mà còn có tác dụng ngăn chặn những  vết ố màu thấm sâu và lan ra bề mặt đá.

Với các chia sẻ trên sẽ phần nào đó giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn những mẫu đá nhân tạo đẹp trang trí cho không gian nhà mình. Cũng như cách chăm sóc và bảo dưỡng bề mặt đá luôn như mới.

 ==>Tìm hiểu thêm: báo giá đá solid surface

f:id:homemas:20210104172558j:plain


HOMEMAS - NHÀ CUNG CẤP ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS CHÍNH HÃNG - ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM


Add : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline : 0966 096 568
Website : https://homemas.com/