homemas’s diary

Cung cấp đá nhân tạo hàn quốc, sàn nhựa lg hausys, vật liệu dán tường cao cấp.

Xu hướng trang trí nhà đẹp với đá nhân tạo solid surface

Đá nhân tạo trang trí với những vân đá đa dạng được sử dụng ngày càng phổ biến và trở thành xu hướng trang trí nhà ở 2020. Việc sử dụng đá nhân tạo trong các hạng mục công trình kiến trúc trang trí nhằm tạo ra sự riêng biệt độc đáo vô cùng mới lạ.

f:id:homemas:20201020132547j:plain

 đá nhân tạo solid surface được mệnh danh là ông hoàng vật liệu trang trí bởi nhiều ưu điểm. Được sản xuất qua một quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, cùng với máy móc thiết bị hiện đại nhất nên rất an toàn khi sử dụng. Tuổi thọ của dòng sản phẩm này cũng được xếp vào loại cao. Điều này cũng có thể khẳng định 1 cách chắc nịch. Và bạn hoàn toàn có thể kiểm chứng được khi mà còn vô vàn công trình kiến trúc như trung tâm thương mại, chung cư, nhà hàng khách sạn sử dụng đá nhân tạo.

Đá nhân tạo với màu sắc phong phú chính là điều kiện giúp loại đá này lấy lòng các gia chủ. Sự đa dạng về mẫu mã trên từng tấm đá làm thủ công khiến đá nhân tạo trở nên độc nhất vô nhị. Bất cứ loại đá nào khi sử dụng đều bị hao mòn hư hỏng cần được thay thế. Nhưng với đá nhân tạo cũng bị hao mòn nhưng thời gian kéo dài hơn có thể lên tới hàng chục năm.

Do không bị bám bẩn, chống thấm nước nên quá trình sử dụng đá nhân tạo không cần phải thực hiện bảo dưỡng tốn kém như những sản phẩm cùng loại. Chỉ cần chút chất tẩy rửa, bạn có thể làm cho những vết bẩn biến mất mà không cần tốn công bảo dưỡng nhiều. Ưu thế về độ bền và chịu lực lớn cho nên chúng thường được sử dụng cho các vị trí như là phòng khách, nhà bếp, phòng tắm hay nhà vệ sinh, vốn là những nơi cần đá có độ cứng, độ bền cao.

f:id:homemas:20201020132350j:plain

Xu hướng trang trí đá nhân tạo trong các hạng mục

Đá nhân tạo được các kiến trúc sư lẫn người sử dụng khẳng định vẽ đẹp và sự tinh tế vốn có của mình, không những thế đá nhân tạo ngày nay còn toát lên một vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho những nơi chúng có mặt.

 

Sự dao động về giá cả có thể được lí giải dựa trên bài toán chi phí sản xuất đá nhân tạo.

Từ chi phí nhập nguyên vật liệu sản xuất, chi trả cho nhân công, sử dụng máy móc nhà xưởng, thuê mặt bằng đến những yếu tố về màu sắc, mẫu mã và kích thước cũng như chủng loại, chất lượng đá ra sao.
Những yếu tố này tác động rất lớn tạo ra sự dao động về giá của đá nhân tạo. Và hơn hết thảy, cửa hàng bán đá nhân tạo mới chính là yếu tố quyết định mức giá 1m2 đá là bao nhiêu. Bạn cũng có thể tham khảo thêm về bảng báo giá đá solid surface

f:id:homemas:20201013184630p:plain



Bạn nên chọn nhà cung cấp đá nhân tạo chất lượng, uy tín.

HOMEMAS là một trong những địa chỉ đáng để bạn đặt trọn vẹn niềm tin. Chuyên phân phối  đá LG nhân tạo cho những công trình nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, các dự án kiến trúc, xây dựng lớn. Nhận cung cấp sỉ hoặc lẻ đá nhân tạo cho khách hàng và không giới hạn về số lượng và mẫu mã. Cam kết giao sản phẩm đúng như yêu cầu, đúng tiến độ theo thỏa  thuận giữa doanh nghiệp và khách hàng. 

f:id:homemas:20201020132524j:plain

HOMEMAS - NHÀ CUNG CẤP ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS CHÍNH HÃNG - ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM


Add : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline : 0966 096 568
Website : https://homemas.com/