homemas’s diary

Cung cấp đá nhân tạo hàn quốc, sàn nhựa lg hausys, vật liệu dán tường cao cấp.

How to phân biệt được film dán tường & giấy dán tường ?

Phân biệt giấy dán tường và film dán nội thất - dán tường
 
Giấy dán tường là vật liệu giấy tổng hợp có bề mặt được in hoa văn, dùng để dán vào mặt tường – trần nội thất, bàn ghế, đồ gỗ,… Bạn có thể dùng giấy dán tường dán lại bàn với họa tiết màu ánh kim hoặc màu đồng tạo hiệu ứng kim loại cho chiếc bàn gỗ sau một thời gian sử dụng. Vậy là bạn đã có một chiếc bàn mới đầy cá tính rồi!
 
Bạn có phân biệt được film dán tường & giấy dán tường ?
 
Ngoài ra bạn sẽ thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế khi khéo léo sử dụng giấy dán tường để làm mới tủ đựng quần áo của mình. Thay vì sơn lại tủ, bạn có thể dùng giấy dán tường để thay đổi màu bên trong tủ và trang trí những ngăn đựng đồ bên trên. Sự sáng tạo sẽ đem lại sắc thái mới cho tủ quần áo vốn dĩ quá quen thuộc.
 
 
Bạn có thể tham khảo thêm cách Chọn giấy dán tường thích hợp cho phòng bếp để trang trí cho không gian nhà bạn.
 
Bạn có phân biệt được film dán tường & giấy dán tường ?
 
2. Decal dán tường
Decal dán tường, phim dán nội thất là tranh mỏng dùng để dán lên tường, có ưu điểm là không phai bạc mầu, chống thấm, chống rêu mốc, chống trầy xước, chi tiết đẹp, dán lên như tranh vẽ với nhiều kiểu dáng phong phú và đang dạng. Có hàng ngàn mẫu decal với nhiều hình ảnh dán tường đẹp giúp bạn trang trí nhà thêm sinh động, ngộ nghĩnh.
 
 
 
3. Phân biệt film dán nội thất hàn quốc và giấy dán tường:
Chất liệu làm nên:
 
  • Giấy dán tường được làm bằng giấy hoặc vật liệu vinyl, sử dụng loại dung dịch keo riêng biệt khi thi công lên tường. Khi dán lên tường khi có nhu cầu gỡ ra giấy dán tường sẽ để lại vết trông rất xấu.
  • Decal dán tường làm bằng vật liệu film bóng, nhờ vào lớp film này mà decal dán tường trông giống như một bức tranh vô cùng sinh động, tô điểm thêm cho bức tường nhà bạn.
 
Bạn cũng có thể tham khảo thêm về Điểm giống và khác nhau giữa decal dán tường và giấy dán kính trang trí nếu như bạn bị nhầm lẫn hai loại vật liệu này.
 
>> Đọc thêm : đảo bếp đá nhân tạo trong thiết kế phòng bếp