homemas’s diary

Cung cấp đá nhân tạo hàn quốc, sàn nhựa lg hausys, vật liệu dán tường cao cấp.

Điểm nhấn không gian nội thất cùng đá nhân tạo xuyên sáng

Cùng với xu thế phát triển của xã hội, nhu cầu sống của con người cũng tăng theo không chỉ vật chất, tinh thần mà nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao. Đáp ứng với những nhu cầu đó, đá nhân tạo xuyên sáng Solid Surface đã ra đời.

Đặc điểm đá nhân tạo xuyên sáng
Là một dòng của đá nhân tạo nên nó cũng mang trên mình những ưu điểm vượt trội của đá nhân tạo solid surface:

Không để lại mối nối: 
Đây là một trong những ưu điểm lớn nhất của đá nhân tạo Solid Surface so với những loại đá khác. Nhờ vào đặc điểm này mà có thể dễ dàng xử lí những vết trầy, xước thậm chí là nứt trong quá trình sử dụng.
Uốn cong, tạo hình linh hoạt: 
Với thành phần 2/3 là bột đá tự nhiên, còn lại là keo Acrylic và một số chất phụ gia khác giúp cho đá nhân tạo Solid Surface có thể dễ dàng uốn cong từ lượn sóng, xoắn đến hình tròn mang đến sản phẩm như mong muốn.

Không thấm nước:
Kết cấu đặc không lỗ rỗng nhờ quá trình rung ép vật liệu trong môi trường chân không giúp cho các sản phẩm được làm từ đá nhân tạo không thấm nước nên đá này thường được chọn dùng ở những nơi ẩm, nhiều nước như mặt bàn, quầy, mặt bếp, chậu rửa, lavabo,…
Bảo đảm An toàn vệ sinh thực phẩm: 
Ở nhiệt độ bình thường, đá Corian được coi là vật liệu trơ và không độc hại. Đá nhân tạo Solid Surface đã nhận được giấy chứng nhận của National Sanitation Foundation (NFS- Hiệp Hội An toàn thực phẩm Mỹ)
Dễ dàng vệ sinh, lau chùi : 
Được thiết kế liền tấm, không mối nối, bề mặt đá nhẵn bóng nên bụi, vi khuẩn khó có thể bám trên đá Solid Surface nên dễ dàng vệ sinh bằng các dụng cụ tẩy rửa thông thường.
Bền vững với thời gian: 
Đá Solid Surface không bị phai màu, có thể dùng dụng cụ chuyên dụng để đánh bóng để làm mới lại sản phẩm sau một thời gian sử dụng.
Ngoài những ưu điểm trên, đá xuyên sáng Solid Surface còn có khả năng truyền sáng mạnh. Dựa vào tính chất này đá nhân tạo solid surface có thể đáp ứng được sở thích, nhu cầu thẩm mĩ cao của các nhà thiết kế, của người sử dụng.
Ứng dụng của đá nhân tạo xuyên sáng
Với những ưu điểm vượt trội ở trên, đá nhân tạo xuyên sáng Solid surface thường được sử dụng làm quầy bar, quầy tiếp tân, ốp trần, ốp tường với những họa tiết được khắc CNC tạo nên những sản phẩm không chỉ đẹp, sang trọng, hiện đại mà còn rất tiện lợi.


Một số mẫu đá xuyên sáng nổi bật thường được sử dụng nhiều