homemas’s diary

Cung cấp đá nhân tạo hàn quốc, sàn nhựa lg hausys, vật liệu dán tường cao cấp.

Kinh nghiệm chọn những mẫu lục bình đá tốt nhất

1. Những loại lục bình (con tiện) hiện nay

Như chúng ta biết rằng, hiện nay lục bình vô cùng đa dạng về mẫu mã, thiết kế, kiểu dáng và chất liệu, thích hợp với mọi thiết kế trang trí, cho chúng ta sự lựa chọn vô cùng phong phú để trang hoàng và làm đẹp cho ngôi nhà hay bất kì công trình nào cần độ thẩm mỹ cao. Như hiện nay trên thị trường đang thịnh hành các loại lục bình như: lục bình gỗ, lục bình đá, lục bình bê tông.

Lục bình gỗ là lục bình được làm từ các loại gỗ tốt, bền đẹp nhất, sản phẩm có giá thành tương đối đắt và lại có điểm hạn chế là không sử dụng được ngoài trời, chính vì vậy lục bình gỗ phù hợp trong việc dùng để trang trí phòng khách hay làm tay vịn cầu thang.

==> Tham khảo thêm bài viết: bàn ăn mặt đá

 

Lục bình gỗ nu nghiến đẹp hàng không chỉ chất mà giá còn chất hơn

 

Lục bình bê tông: được làm từ các vật liệu như là xi măng, sỏi, cát, đá được trộn đều thành bê tông, sử dụng các loại khuôn để tạo thành các hình lục bình có hình dạng và được thiết kế khác nhau. Lục bình bê tông có những ưu điểm là cực bền, giá thành tương đối là rẻ nên được sử dụng rất nhiều trong các công trình trang trí ngoài trời như là trên mái nhà, cổng hay hàng rào,....

Lục bình bê tông 12,5x12,5x59cm VĨNH CỬU

 

Lục bình đá: là loại lục bình được làm từ đá, được các nghệ nhân lành nghề chế tác đúc tạo thành hình lục bình với những kích thước và kiểu dáng khác nhau, loại lục bình này có ưu điểm rất bền, giá thành cũng khá là tương đối, phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các công trình cả trong nhà và cả ngoài trời.

==>Tìm hiểu thêm: đá nhân tạo

Đôi Bình Ngọc

2. Những tiêu chí để lựa chọn mẫu lục bình đá (con tiện)

Lục bình được thiết kế rất đa dạng cả về mẫu mã, kích thước, kiểu dáng, đặc biệt là chất liệu chính vì vậy để lựa chọn ra được mẫu lục bình ưng ý và phù hợp với mọi không gian trang trí, hãy chú ý những tiêu chí sau:

Lựa chọn lục bình cho phù hợp với chân để và phần đầu của lục bình, bởi vì để có một không gian đẹp thì sự kết hợp hài hòa, hợp lý giữa chân đế, thân lục bình và phần đầu lục bình là vô cùng quan trọng, bởi vì nó tạo nên vẻ đẹp tinh tế cũng như sang trọng cho không gian sống của bạn.

Lựa chọn lục bình dựa theo mục đích sử dụng: ví dụ như là dùng làm lan can, cầu thang thì dùng loại lục bình gỗ bởi vì gỗ không thể sử dụng ngoài trời lâu bền được, nếu dùng làm hàng rào để trang trí thì nên dùng loại lục bình đá hay bê tông bởi làm từ chất liệu đá hoặc bê tông thì sản phẩm sẽ vô cùng bền và chắc chắn.

 

Bộ Phong Thủy Luân Ngọc Hoàng Long - Vật phẩm phong thủy khác Nhãn ...

Cặp lục bình đá ngọc hoàng long vàng - cao 30cm - nặng 8kg/cặp ...

3. Kinh nghiệm chọn những mẫu lục bình đá chất lượng

Lựa chọn chất liệu làm lục bình cho phù hợp với nhu cầu sử dụng: Tùy theo mục đích người tiêu dùng của mình để lựa chọn ra chất liệu làm lục bình, hiện nay có 3 chất liệu làm lục bình đó chính là lục bình đá, lục bình gỗ, lục bình bê tông. Dựa vào ưu và nhược điểm của 3 loại lục bình này để chọn chúng cho phù hợp với các công trình của bạn ví như: lục bình gỗ có nhược điểm như là không chịu được ẩm, không chịu được ánh nắng mặt trời tiếp xúc trực tiếp, chính vì thế lục bình gỗ chỉ có thể phù hợp với trang trí khu vực trong nhà hoặc nơi có che chắn, không sử dụng ở ngoài trời bởi nhanh hỏng, tốn chi phí về sau này.

Lựa chọn lục bình còn phụ thuộc vào kích thước không gian nhà bạn để lựa chọn sao cho hợp lý, nếu không gian rộng thì nên chọn lục bình có kích thước to, không gian hẹp thì phải chọn lục bình có kích thước nhỏ vừa, hoặc chọn những mẫu thiết kế với hình dáng đa dạng giúp tạo được độ tinh tế cũng như vẻ sang trọng trong không gian cho gia đình bạn.

==>Click vào đá nhân tạo gốc thạch anh để tham khảo thêm

Cặp Lục Bình Thạch Anh Vàng Cao

 

Tại HOMEMAS, chúng tôi cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan đến đá nội thất. Điểm mạnh của HOMEMAS là thi công chế tác đá dựa trên cơ sở vật chất, máy móc hiện đại. Chúng tôi luôn khắt khe trong mọi công đoạn, để tạo ra những sản phẩm đẹp mắt, sang trọng và cực kì tinh tế. Xem những mẫu đá tại HOMEMAS và liên hệ ngay để chúng tôi kịp thời phục vụ:

 

HOMEMAS - NHÀ CUNG CẤP ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS CHÍNH HÃNG - ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM

Add : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline : 0966 096 568

Websitehttps://homemas.com/