homemas’s diary

Cung cấp đá nhân tạo hàn quốc, sàn nhựa lg hausys, vật liệu dán tường cao cấp.

Tìm hiểu về những loại sàn nhựa Vinyl phổ biến hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sàn nhựa xuất hiện dần thay thế cho các loại sàn truyền thống. Người ta thường sử dụng  sàn nhựa vinyl hàn quốc  để xây dựng và trang trí nhà cửa. Loại vật liệu này đang có được sự ưa chuộng của người tiêu dùng. Tuy nhiên sự đa dạng trong mẫu mã của sàn nhựa đôi khi khiến chúng ta bối rối trong việc chọn lựa. Hiểu được điều đó bài viết dưới đây sẽ giúp cho việc lựa chọn của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Sàn nhựa Vinyl là gì?

Sàn nhựa Vinyl là một loại vật liệu lót sàn, thường được gọi tắt là sàn nhựa. Đây là một dòng vật liệu PVC có thành phần chính là nhựa được sản xuất kèm bột đá, bề mặt được phủ vinyl để bảo vệ. Sàn nhựa được dùng thay thế cho sàn gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, gạch men truyền thống,…Sàn nhựa Vinyl đã được ứng dụng và sử dụng từ khá lâu trên thế giới, tại Việt Nam vật liệu này mới đi vào phổ biến trong thời gian gần đây.

 

f:id:homemas:20200804173006p:plain

Sàn nhựa có cấu tạo gồm 5 lớp, mỗi lớp có một chức năng riêng, tạo nên những đặc tính vượt trội cho sản phẩm như:

  • Đàn hồi, chịu lực, chống nước và mối mọt
  • Cách âm cách nhiệt, chống tĩnh điện, chống cháy len
  • Giúp cho không gian sang trọng, tự nhiên
  • Ít bị biến dạng, cong vênh, không bị tác động của chất tẩy rửa
  • Tiết kiệm chi phí so với một số vật liệu truyền thống
  • Dễ dàng bảo quản, thi công, lắp đặt dễ dàng nhanh chóng

Các loại sàn nhựa Vinyl phổ biến hiện nay

Sàn nhựa vân đá

sàn nhựa vân đá là loại vật liệu sử dụng họa tiết vân đá trên bề mặt làm điểm nhấn cho sản phẩm. Vân đá được thiết kế với nhiều họa tiết kết hợp với các sắc độ khác nhau. Một số vân đá được thay đổi, sáng tạo có sự khác biệt với mẫu đá trong tự nhiên giúp cho không gian của bạn độc đáo hơn. Màu sắc phổ biến thường được sử dụng cho vân đá là màu đen hoặc trắng, cũng có khi là sự pha trộn của cả đen và trắng. Màu trắng thường mang đến cảm giác tinh khôi, trẻ trung, tươi sáng. Màu đen thì mang lại sự huyền bí, sang trọng và quyền lực.

 

KHÔNG GIAN SỐNG KHÁC BIỆT VỚI SÀN NHỰA VÂN ĐÁ – QH Plus
Sàn nhựa vân đá thường mang lại cảm giác tươi sáng, sang trọng nên thường được sử dụng tại các văn phòng làm việc, những nơi yêu cầu có khả năng tập trung cao, những khu trung tâm thương mại,… Sàn nhựa vân đá còn có thể sử dụng trong gia đình trẻ, có con nhỏ, hoặc các bạn trẻ thích màu sắc tươi sáng.

Sàn nhựa vân gỗ

sàn nhựa giả gỗ lấy sự mô phỏng vẻ đẹp của những lớp vân gỗ trong tự nhiên làm điểm nhấn cho vật liệu. Gỗ trong tự nhiên đang dần khan hiếm và chi phí cho loại vật liệu này khá cao, để sở hữu được một bộ lát sàn từ gỗ khá là tốn kém mà không phải ai cũng đủ điều kiện để chi tiền cho việc lắp đặt.Vì vậy, việc sử dụng sàn nhựa giả gỗ giúp tiết kiệm mà vẫn có được vẻ đẹp của gỗ.

SÀN NHỰA VINYL HÈM KHÓA HÀN QUỐC CAO CẤP – QH Plus

Gỗ thường mang ý nghĩa trường tồn, bền bỉ. Khi sử dụng để trang trí, vân gỗ lại đem đến cảm giác ấm áp, nhẹ nhành và mang chút hơi hướng tuyền thống cổ xưa. Với những đặc điểm như vậy việc sử dụng sàn nhựa giả gỗ sẽ thích hợp với không gian nhà ở dân cư. Sàn nhựa vân gỗ sẽ giúp mang lại cho không gian gia đình bạn cảm giác ấm cúng, nhẹ nhàng, thư giãn. Ngoài ta, có thể lắp đặt sản phẩm này tại phòng ngủ sẽ giúp tạo cho giấc ngủ sâu hơn và ngon hơn.

Sàn nhựa vân thảm

Đối với sàn nhựa vân thảm là sự mô phỏng lại những tấm thảm trải phòng. Sàn nhựa vân thảm có các họa tiết khá đơn giản. Phần màu sắc của loại sàn nhựa này thường đơn sắc, dù có sự pha trộn màu sắc thì cùng không quá nhiều chỉ từ 2 hoặc 3 màu. Các mẫu sàn nhựa vân thảm đơn sắc thường minh họa các họa tiết, hình ảnh của các tấm thảm đơn giản, không quá nhiều chi tiết cầu kì. Một số mẫu có màu sắc hơn có thể thêm vào các họa tiết hình học các đường kẻ sọc ngang, sọc dọc tạo cảm giác sống động, sắc nét.

SÀN NHỰA VÂN THẢM – XU HƯỚNG MỚI CHO KHÔNG GIAN NHÀ VIỆT – QH Plus

Khi nhắc đên thảm trải sàn thì người ta thường nghĩ ngay đến gia đình, bởi thảm thường sẽ được sử dụng trong không gian gia đình nhiều hơn. Vì thế mà thảm trải sàn thường mang đến cảm giác gắn kết, yêu thương, sự giản dị, gắn bó thân thuộc. Cũng chính vì lí do này mà sàn nhựa vân thảm thường xuyên được sử dụng tại các không gian ăn uống, các nhà hàng, khách sạn để tạo cảm giác ấm áp, thân quen như ở nhà. Đây cũng được coi là một yếu tố giúp thu hút khách hàng.

Đối với mỗi không gian khác nhau, với mục đích sử dụng khác nhau và sở thích của mỗi người sẽ có một sự lựa chọn loại sàn nhựa khác nhau. Việc lựa chọn loại sàn nhựa nào cho phù hợp sẽ cần nhiều sự cân nhắc. Nếu như bạn vẫn dang phân vân cần một sự tư vấn cho quá trình chọn lựa hãy đến với HOMEMAS để được tư vấn và cung cấp những sản phẩm chất lượng.

HOMEMAS – NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC VÀ ĐỘC QUYỀN SÀN NHỰA LG HAUSYS HÀN QUỐC TẠI VIỆT NAM

Showroom: 129 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0966 096 568

Websitehttps://homemas.com/