homemas’s diary

Cung cấp đá nhân tạo hàn quốc, sàn nhựa lg hausys, vật liệu dán tường cao cấp.

CÔNG NGHỆ HÈM KHÓA DECOCLICK HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM

Ván sàn là loại sản phẩm chịu nhiều lực tác động hàng ngày, là nơi thường xuyên phải chịu sự tác động từ nhiều yếu tố như con người, thời tiết,… do vậy sàn cần có độ bên cao và kết cấu vô cùng chắc chắn để đảm bảo chất lượng cho quá trình sử dụng. Để có được ưu điểm này phần lớn nhờ sự liên kết của hệ thống hèm khóa.  Vậy sàn nhựa hèm khóa sử dụng hèm khóa DecoClick có những ưu điểm gì? Cùng HOMEMAS tìm hiểu về loại hèm khóa này nhé!

Công nghệ hèm khóa DecoClick độc quyền từ LG

Hệ thống hèm khóa DecoClick là hệ thống khóa khớp DecoClick với lớp sợi gia cố không sử dụng keo độc quyền đến từ LG. Hệ thống hèm khóa DecoClick mang đến sự cải tiến cho dòng sàn nhựa Vinyl hiện nay.  Sàn nhựa hèm khóa với hệ thống hèm khóa DecoClick giúp cho việc lắp đặt trở trên dễ dàng, nhanh chóng, tiện lợi hơn, mang lại nhiều lợi ích cho người dùng.sàn nhựa hèm khóa

 

Nhờ vào công nghệ đặc biệt này, sàn nhựa hèm khóa có lực khóa tốt hơn và kích thước tổng thể của sàn ổn định hơn. Có thể xem sàn nhựa hèm khóa chính là một lựa chọn tối ưu cho việc lắp đặt tiện lợi nhanh chóng với thiết kế chuyên dụng dành cho những khu vực bán lẻ, bệnh viện và công sở.

Ưu điểm của hèm khóa DecoClick:

Hệ thống hèm khóa chắc chắn:

Công nghệ hèm khóa DecoClick với sợi gia cố độc quyền giúp cho các tấm sàn có sự liên kết chắc chắn. Do vậy, lự liên kết tạo ra giữa các tấm sàn rất lớn, giúp giảm thiểu tối đa khả năng sàn bị tách rời, nới lỏng mà không cần dán keo trong quá trình thi công. Việc di chuyển, lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng.

Thân thiện với môi trường

Sàn nhựa hèm khóa DecoClick là sản phẩm an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường với chứng nhận FloorScore® và DIBt – chứng nhận chứa VOCs thấp theo tiêu chuẩn an toàn quốc tế. Sản phẩm được sản xuất với các thành phần an toàn không sử dụng các chất độc hại, nguy hiểm như chất Phthalate (DEHP.BBP.DIDP.DINP.DNOP) và kim loại nặng (Cd.Pb.Hg.Cr6*) đảm bảo thân thiện với môi trường và sức khỏe con người.

Khớp nối liền mạch

Công trình sử dụng sàn nhựa hèm khóa DecoClick sẽ cho kết quả bề mặt sàn liền nhau, kín khít như một tấm ván lớn. Đảm bảo được  tính thẩm mỹ không gian và hạn chế các khe, kẽ gây khó khăn cho quá trình vệ sinh sàn. Ngoài ra, việc có các khớp nối liền mạch còn khắc phục nhược điểm về vấn đề sàn bị cong vênh khớp nối hèm khóa DecoClick đảm bảo độ nở, khít tuyệt đối khi có sự thay đổi về nhiệt độ và độ ẩm môi trường giúp cho sàn nhà chống nấm mốc, vi khuẩn phát triển bảo vệ tuổi thọ và thẩm mĩ của sàn.

Xem thêm: vật liệu lót sàn

Ứng dụng của sàn nhựa hèm khóa DecoClick 

Nhà ở

Vì sàn nhựa hèm khóa chống trơn trượt, chống ẩm, giảm tiếng ồn tốt nên rất phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ và người già. Ngoài ra, sàn nhựa hèm khóa có thể lắp đặt tại các khu vực có độ ẩm cao, thường xuyên tiếp xúc với nước trong không gian nhà ở như nhà bếp, nhà tắm, nhà vệ sinh…bởi khả năng kháng nước cao và hạn chế tối đa nấm mốc phát triển.

f:id:homemas:20200807135839p:plain

Các công trình công cộng

Sàn nhựa hèm khóa có thể giảm thiểu tiếng ồn, tiêu âm phù hợp với những khu vực tập trung đông người, mật độ di chuyển thường xuyên tại các công trình công cộng như: bệnh viện, trường học,…Thêm vào đ, việc sử dụng sàn nhựa hèm khóa giúp cho việc vệ sinh trở nên dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức

Các trung tâm thương mại, cửa hàng thời trang,…

Tại các trung tâm thương mai, các cửa hàng thời trang là nơi yêu cầu cao về tính thẩm mỹ. Việc sử dụng sàn nhựa hèm khóa sẽ làm tăng vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian với bộ sưu tập đa dạng về màu sắc và mẫu mã như vân gỗ, vẫn đá, vân thảm,…

Xem thêm: thi công sàn nhựa vinyl

HOMEMAS – NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC VÀ ĐỘC QUYỀN SÀN NHỰA LG HAUSYS HÀN QUỐC TẠI VIỆT NAM

Showroom: 129 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0966 096 568

Websitehttps://homemas.com/