homemas’s diary

Cung cấp đá nhân tạo hàn quốc, sàn nhựa lg hausys, vật liệu dán tường cao cấp.

Bật mí những điều có thể bạn chưa biết về dòng thạch anh Diorite

Hiện nay có rất nhiều người thắc mắc về thạch anh Diorite là gì? Ý nghĩa và công dụng của dòng đá này? Đá Diorite được ứng dụng trong các lĩnh vực nào? Bài viết sau đây sẽ giúp ban trả lời tất cả các câu hỏi trên.

==>Tìm hiểu thêm: đá nhân tạo solid surface

Diorit – Wikipedia tiếng Việt

diorit đá | về diorit

   1. Thế nào là thạch anh Diorite? 


Nó là một dạng biến thể của đá thạch anh. Thạch anh Diorite thường có màu xám xanh, xanh lục hoặc đen tùy theo hoạt chất có trong đá sẽ quyết định được màu sắc cho nó. Ngoài ra Diorite còn có tên gọi đó là thạch anh ám khói. Đây là dạng biến thể  được giới sành chơi thạch anh yêu thích.
 Biến thể của đá Diorite thạch anh ám khói có vẻ ngoài đúng y như tên gọi của nó. Nó có hiệu ứng khói cực kì đẹp mắt và tinh tế. Trên thị trường hiện nay dòng đá Diorite có giá khá rẻ so với các loại đá khác tuy nhiên biến thể Diorite ám khói ánh sao thì nó có giá khá là đắt đỏ.
 
diorit đá | về diorit

   2. Ý nghĩa và công dụng của thạch anh Diorite


Theo quan niệm của người Ấn Độ thì thạch anh Diorite được xem như là viên đá của Phật. Loại đá này có tác dụng bảo vệ con người khỏi những tác động tiêu cực là vật hộ thân mang lại may mắn cho con người.
Đối với giới tu hành thì đây là loại đá hỗ trợ cho họ trong quá trình thiền định, giúp họ tẩy uế tâm hồn và dễ dàng tìm đến với Phật pháp. Trong giới chiêm tinh thì đây là loại đá được yêu thích vì nó giúp nâng tầm nhận thức.

Người Hindu cổ đại cho rằng , loại đá này giúp loại bỏ những năng lượng tiêu cực và những gì dơ bẩn có trong môi trường sống. Có nhiều truyền thuyết được kể lại rằng thạch anh Diorite có khả năng chữa được bách bệnh và cũng như giúp tinh thần được thư thái và giảm đau hiệu quả. Cũng chính vì công dụng đó mà người phương Đông thích mang bên mình một viên Diorite.
 
 
Galet de diorite orbiculaire (Corse - Sainte Lucie de Tallano ...

   3. Ứng dụng của thạch anh Diorite


Trong tất cả các biến thể của đá thạch anh thì có vẻ đá Diorite thạch anh là loại phổ biến và được ưa dùng nhất. Nhìn chung so về mặt giá thành thì loại thạch anh này có giá bán khá dễ chịu do đó loại này được dùng để chế tác nên các loại trang sức phổ thông phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Thạch anh Diorite chủ yếu chế tác ra các loại dây chuyền, vòng tay, hiếm khi các thợ kim hoàn dùng Diorite thạch anh làm mặt nhẫn hay mặt dây chuyền. Biến thể đẹp nhất và đắt tiền nhất vẫn là dòng thạch anh ánh sao Diorite.
 
Trong văn hóa phương đông nói chung và cả văn hóa Việt Nam nói riêng, thạch anh Diorite chủ yếu được ứng dụng làm các vật phong thủy và trang trí nội ngoại thất.
 
Diorite Orbiculaire – Sainte-Lucie-de-Tallano, Corse – Géodes Et ...

Do quan niệm người phương Đông cho rằng đá Diorite có khả năng thanh lọc môi trường nên họ rất chuộng đặt các vật phẩm chế tác từ Diorite thạch anh trong phòng khách và phòng làm việc để có thể hút các năng lượng xấu như sóng radio, sóng TV, điện thoại… Người xưa cũng hay dùng loại đá này để trấn yểm trong xây dựng.

Với các nội dung mà chúng tôi cung cấp trong bài viết trên về đá thạch anh Diorite. Hy vọng qua bài viết trên bạn đã có thể nắm bắt được các thông tin cơ bản về loại đá này. Nếu bạn là người làm ăn cần nguồn năng lượng sạch để trấn yểm các năng lượng xấu tác động không tốt việc làm ăn thì dòng đá này hoàn toàn phù hợp với bạn.
==> Tham khảo thêm:  đá ốp bếp
Fichier:Plaque de Diorite orbiculaire Corse.JPG
 
Tại HOMEMAS, chúng tôi cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan đến đá nội thất. Điểm mạnh của HOMEMAS là thi công chế tác đá dựa trên cơ sở vật chất, máy móc hiện đại. Chúng tôi luôn khắt khe trong mọi công đoạn, để tạo ra những sản phẩm đẹp mắt, sang trọng và cực kì tinh tế. Xem những mẫu đá tại HOMEMAS và liên hệ ngay để chúng tôi kịp thời phục vụ:
 
HOMEMAS - NHÀ CUNG CẤP ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS CHÍNH HÃNG - ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM
Add : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline : 0966 096 568
Websitehttps://homemas.com/