homemas’s diary

Cung cấp đá nhân tạo hàn quốc, sàn nhựa lg hausys, vật liệu dán tường cao cấp.

Mặt tiền đá cẩm thạch chuyển động đặc sắc

Một căn nhà ở Ấn Độ được thiết kế bởi kiến trúc sư tài ba của văn phòng Matharoo Associates. Ngôi nhà là sự biến đổi độc đáo từ lớp vỏ bọc vững chãi, kiên cố như pháo đài của dòng đá cẩm thạch thành một căn nhà với những lớp kính trong suốt rộng mở, có thể dễ dàng điều chỉnh được lượng gió, ánh sáng cũng như sự riêng tư của cả căn phòng.

 ==>Tìm hiểu thêm:   đá nhân tạo gốc thạch anh

f:id:homemas:20200818173232g:plain

Đá ốp mặt tiền được làm từ dòng đá cẩm thạch tên là Bidaser chúng có thể xoay theo 2 hướng khác nhau hay trượt qua lại. Những động cơ, hệ thống hỗ trợ đều được giấu kín để đảm bảo tính thẩm mĩ cũng như sự an toàn cho gia chủ.

 

“Giống như viên thạch anh tím khi bị vỡ vụn sẽ để lộ ra trái tim pha lê, chỉ cần một nút bấm, các bức tường nặng nề cũng được mở ra. Chúng sẽ nhẹ nhàng quay về vị trí cửa hay di chuyển để lộ ra các nội thất bên trong” theo Matharoo Associates.

 ==>Tham khảo thêm:   đá solid surface

f:id:homemas:20200818173330j:plain

Căn nhà có tên gọi là Moving Landscapes, là nơi ở của một người làm về bất động sản, vợ của ông cùng với gia đình của 2 người con và các người khách của họ. Nó nằm ở ngoại ô của thành phố Ahmedabad, một thành phố ở phía tây bắc ở Ấn Độ.

 

f:id:homemas:20200818173414j:plain

“Với nền kinh tế đang bùng nổ của nước này trong suốt thập kỷ qua đã làm cho nhà ở riêng lẻ đã chiếm phần lớn trong xã hội”, Kiến trức sư của Matharoo Associates đã giải thích rằng: “Đây chính là lí do mà truyền thống, nét văn hóa của gia đình nhiều thế hệ sống cùng nhau đã bị mai một.” “Mặc dù có sự thay đổi văn hóa này đã tác động tới rất nhiều gia đình ở Ấn Độ, tuy nhiên, vẫn có một vài lượng lớn các gia đình có lối sống, giá trị văn hóa đã ăn sâu nên họ vẫn sống chung với nhau”, kiến trúc sư này tiếp tục nói rằng: “Điều này dẫn tới việc tạo ra các dãy phòng khép kín, cô lập gia đình và các gia đình nhỏ dù sống chung dưới một mái nhà. Vì vậy, yêu cầu đặt ra là phải tạo ra một không gian hòa hợp nhưng vẫn bảo đảm được sự riêng tư của từng gia đình nhỏ.” Với các chia sẻ này, chúng ta có thể nhận thấy yêu cầu rất rõ ràng, tạo một không gian không quá riêng biệt nhưng vẫn tạo được sự riêng tư. Với yêu cầu này, những nhà kiến trúc sư đã thiết kế một ngôi nhà hình chữ U với khu vực sinh hoạt chung ở vị trí trung tâm và hai bên cánh là phòng ngủ, không gian riêng của những gia đình, ở giữa là một khoảng sân vườn rộng lớn.

==>Đọc thêm:  đá ốp bếp

f:id:homemas:20200818173429j:plain

Matharoo Associates được dẫn dắt bởi nhà kiến trúc sư Gurjit Singh Matharoo. Hình ảnh này được nhiếp ảnh gia người Anh Edmund Sumner, có đam mê với kiến trúc, ông vừa hoàn thành xong bộ ảnh vườn ươm trên mây lấy cảm hứng từ Nhật Bản và một công trình biệt thự Mexico có hồ bơi trên cao.

 

f:id:homemas:20200818173449j:plain

Tại HOMEMAS, chúng tôi cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan đến đá nội thất. Điểm mạnh của HOMEMAS là thi công chế tác đá dựa trên cơ sở vật chất, máy móc hiện đại. Chúng tôi luôn khắt khe trong mọi công đoạn, để tạo ra những sản phẩm đẹp mắt, sang trọng và cực kì tinh tế. Xem những mẫu đá tại HOMEMAS và liên hệ ngay để chúng tôi kịp thời phục vụ:

 

HOMEMAS - NHÀ CUNG CẤP ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS CHÍNH HÃNG - ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM

Add : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline : 0966 096 568

Websitehttps://homemas.com/