homemas’s diary

Cung cấp đá nhân tạo hàn quốc, sàn nhựa lg hausys, vật liệu dán tường cao cấp.

HOMEMAS hướng dẫn thiết kế các căn phòng “méo” sao cho hợp lý

Căn hộ hay phòng bị méo, bị vát góc, không vuông vức là chuyện chúng ta thường hay gặp phải nếu bạn chọn sống trong các căn hộ chung cư. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách thiết kế sao cho thích hợp bạn vẫn có thể khắc phục được những nhược điểm đó, thậm chí có thể biến chúng thành điểm độc đáo cho căn phòng. Hãy tham khảo một vài mẹo dưới đây nếu bạn đang sở hữu một căn phòng méo nhé.

==>Click vào đá nhân tạo gốc thạch anh để tìm hiểu các mẫu đá nhân tạo đang bán chạy nhất tại HOMEMAS

Bị méo phòng khách

Căn hộ nhỏ chỉ 35m² nhưng được thiết kế đẹp đến từng đường nét

Phòng khách là một không gian không thể thiếu của ngôi nhà, tuy nhiên nếu bạn gặp trường hợp bị góc thừa, góc vát thì bạn phải nên khắc phục ngay. Cụ thể, nếu không gian trong nhà được sơn nước trên nền trắng chủ đạo thì bạn có thể bố trí thêm các vật dụng màu đậm, kết hợp cùng với mảng tường màu sáng sẽ giúp cho căn phòng bạn trở nên tinh tế hơn.

Nếu vát góc nằm ở ngay cửa ra vào thì bạn có thể khắc phục điều này bằng cách đặt một cây treo đồ màu đen, nó sẽ giúp bạn có thể treo hoặc lưu trữ đồ vừa giúp che góc nhọn trong phòng một cách tinh tế. Ngoài ra, bạn còn có thể khéo léo đặt một chậu cây cảnh ở góc để giúp lấp đầy không gian trống và mang ngôi nhà bạn gần gũi với thiên nhiên hơn.

Bị méo nhà bếp

Ngoài phòng khách thì nhà bếp bị góc cạnh cũng là điều không tránh khỏi. Bạn có thể dùng loại bàn ăn nhỏ được thiết kế đơn giản đặt tại vị trí gần tường đối diện với phòng khách. Hay bạn cũng có thể đặt chậu hoa ở các góc nhỏ giúp tạo sự sinh động cho cả căn phòng.

==>Tham khảo thêm: bàn ăn mặt đá

Ngắm những căn bếp rộng chưa đến 3m² nhưng được thiết kế không thể ...

 

Bị méo phòng ngủ

thiet-ke-phong-meo-nhu-the-nao-cho-hop-ly-4

==>Tìm hiểu thêm:  đá nhân tạo lg

Không gian nghỉ ngơi sẽ giúp bạn có thể thư giãn tinh thần lấy lại năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi bên ngoài. Chính vì vậy, thiết kế phòng ngủ thật tiện nghi và thoải mái giúp đem lại cảm giác dễ chịu hơn. Nếu căn phòng có vát góc thì bạn cũng có thể thiết kế bức tường lửng bằng gạch hay bằng ván ép để ngăn cách giữa giường ngủ và khu tắm rửa hoặc khu vực để thay đồ cũng khá là ấn tượng và tiết kiệm không gian.

Để tạo điểm nhấn thêm cho không gian bạn còn có thể sử dụng sơn nước trong nhà bằng những tone màu pastle dịu dàng cho các bức tường lửng màu be, hay chăn gối nhẹ nhàng, chiếc bàn nhỏ hoặc đèn ở đầu giường sẽ giúp tiết kiệm không gian một cách hiệu quả.
Trên đây là một vài mẹo nhỏ giúp bạn lấp đầy không gian nhà có góc nhọn. Chỉ cần bạn thật sự khéo léo trong việc lựa chọn đồ nội thất và bố trí chúng cao cho hợp lý sẽ giúp mang lại cho bạn một ngôi nhà hoàn hảo.

 

Tại HOMEMAS, chúng tôi cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan đến đá nội thất. Điểm mạnh của HOMEMAS là thi công chế tác đá dựa trên cơ sở vật chất, máy móc hiện đại. Chúng tôi luôn khắt khe trong mọi công đoạn, để tạo ra những sản phẩm đẹp mắt, sang trọng và cực kì tinh tế. Xem những mẫu đá tại HOMEMAS và liên hệ ngay để chúng tôi kịp thời phục vụ:

 

 

 

HOMEMAS - NHÀ CUNG CẤP ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS CHÍNH HÃNG - ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM

Add : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline : 0966 096 568

Websitehttps://homemas.com/