homemas’s diary

Cung cấp đá nhân tạo hàn quốc, sàn nhựa lg hausys, vật liệu dán tường cao cấp.

Phong cách nội thất Bắc Âu Scandinavian đơn giản mà không kém phần tinh tế


Phong cách nội thất Bắc Âu Scandinavian dành cho những ai muốn trang trí ngôi nhà của mình một cách đơn giản mà không kém phần tinh tế và sang trọng, mà không quá đỗi cũ hay qua shieenj đại. 

Vậy bạn đã biết phong cách nội thất Bắc Âu Scandinavian là gì hay chưa?


Bạn có biết cốt lõi của phong cách thiết kế Scandinavian chính là quan tâm đến sự cân bằng đơn giản giữa chức năng và thẩm mỹ chính.  Các chuyên gia thiết kế nội thất cho biết : Phong cách Scandinavian gồm 3 thành phần chính – quan trọng nhất là chức năng, đơn giản và đẹp. Mặc dù đơn giản trong thiết kế, nhưng không kém phần tiện nghi, sang trọng và tinh tế cho căn phòng. 

Phong cách nội thất Bắc Âu Scandinavia đang nói đến một địa danh hoặc cả vùng Bắc Âu. Theo thồ gian người ta dần thựa nhận sự thăng hoa trong thiết kế nội thất phong cách của những ngôi nhà vùng Scandinavia. Nó đem xem là vẫn được ưu ái là phong cách chuẩn mực cho sự sang trong, mực thước nhưng đầy nhã nhặn trong các nội thất ở vùng biển và ngày nay nó đang được áp dụng ở một vài khu vực thuộc Việt Nam. 


Theo các chuyên gii nội thất, phong cách vùng biển Bắc Âu chuộng gam màu trắng, màu đất và những vật liệu thô mộc tự nhiên như đá nhân tạo cốt tự nhiên 90% hay đá marble, granite, lông thú và da. Với môi trường thì với sự giúp đỡ của các trang thiết bị như cửa kính, lò sưởi, máy sưởi, máy lạnh, chất liệu nhân tạo… thì phong cách vùng biển Bắc Âu đã được biến đổi cho hiện đại và phù hợp hơn với môi trường sống, thích nghi cả trong thành phố và những căn hộ chung cư.


Phong cách nội thất Bắc Âu Scandinavia hoàn hảo  bao gồm bảng thành phần chính;

- Màu trắng chủ đạo

- Gỗ, Đá vật liệu chính

- Ánh sáng

- Hoa văn

- Lò sưởi

Màu trắng - tông màu chủ đạo của nội thất Bắc Âu

Phong cách nội thất Bắc Âu Scandinavia chủ đạo là Màu trắng là màu chủ đạo của phong cách này, ảnh hưởng từ màu của tuyết. Theo các chuyên gii nội thất, nội thất nhà ở xu hướng Bắc Âu Scandinavian rất phù hợp với những căn hộ nhỏ cần tạo không gian nội thất nhà ở thoáng đạt. Như mọi kiểu nhà vùng biển khác, màu xanh luôn là điểm nhấn chính của không gian, Trắng và Xanh đại dương. nếu bạn muốn tuân thủ bộ đôi này là 1 combo khá ưng ý. 




Phong cách nội thất Bắc Âu Scandinavian đơn giản mà không kém phần tinh tế

Chính bởi màu trắng là màu chủ đạo của Phong cách nội thất Bắc Âu Scandinavia này, mà mọi đồ vật trong ngôi nhà dường như lại càng nổi bật hơn. Bạn có thể chọn mẫu đá nhân tạo lg màu trắng với phong cách này.

Gỗ

Gỗ tự nhiên chính là thứ luôn xuất hiện trong kiến trúc vùng Bắc Âu, cùng với các loại đá ốp lát tự nhiên hoặc đá ốp lát solid surface, vùng đất này giống như thiên đường của một căn nhà bắc âu gỗ sồi ấm cúng màu trầm với hàng hiên lót và con đường đá tảng.


Khi đi vào thiết kế hiện đại, gỗtự nhiên hay bạn có thể chọn dòng sàn nhựa giả gỗ ( sàn nhựa dán keosàn nhựa dạng cuộn ) thường xuất hiện ở trong trang trí, làm một vài đồ nội thất và đôi khi được ưu ái sử dụng như cột nhà, dầm ngang và xà để gợi nhớ về khoảng thời gian xa xưa, đem đôi chút thiên nhiên vào căn hộ thành thị.


Gỗ là nguyên liệu xây dựng phỏ biến trong tất cả các căn nhà trang trí theo phong cách Scandinavian, đặc biệt là trong thiết kế Phong cách nội thất Bắc Âu Scandinavia. Gỗ tếch là loại gỗ phổ biến nhất trong phong cách này. Nếu ngôi nhà của bạn sử dụng sàn gỗ, cách tốt nhất để trưng bày chúng là sử dụng những chiếc thẩm hoặc đơn giản là để sàn trần. Gỗ là yếu tố chính trong phong cách này, vì vậy hãy trưng nó ra thay vì dấu nó đi.

 
 
Đá : Nguyên liệu ốp lát ấn tượng cho các không gian nội thất nhà bếp , nhà tắm : dùng để ốp tường nhà bếp, ốp tường phòng khách, ốp uẩy bar, lavabo, thậm chí là cho trang trí bàn trà sofa phòng khách của phong cách nội thất bắc âu này. 
 
>> Tham khảo ngay dòng đá nhân tạo gốc thạch anh tại : https://homemas.com/blogs/chuyen-de/da-nhan-tao-goc-thach-anh-viatera-lg-hausys



Phong cách nội thất Bắc Âu Scandinavian đơn giản mà không kém phần tinh tế


Không chỉ đơn giản là những đồ dùng được làm từ gỗ, mà chính những bức tường cũng được ép gỗ



Phong cách nội thất Bắc Âu Scandinavian đơn giản mà không kém phần tinh tế


Màu ấm của gỗ giúp cho ngôi nhà mang phong cách Scandinavian luôn ấm áp

Ánh sáng

Ánh sáng luôn là yêu cầu mật thiết của thể loại không gian nội thất nhà ở  này, màu rèm được ưa chuộng nhất của Phong cách nội thất Bắc Âu Scandinavia chính là màu trắng. Tất nhiên đôi lúc bạn có thể phá cách thay vài bộ rèm màu sắc có họa tiết vui mắt cho mùa hè, nhưng căn nhà đẹp sang được thiết kế theo Phong cách nội thất Bắc Âu Scandinavia hoàn hảo nhất sẽ là căn nhà sang trọng có những mảng rèm màu trắng nhẹ nhàng bay phất phơ và sàn nhà tràn ngập nắng vàng. Cách tốt nhất để tạo nên một ngôi nhà mang Phong cách nội thất Bắc Âu Scandinavia hoàn hảo là hãy để ánh sáng tự nhiên tràn vào căn phòng bạn thay vì sử dụng quá nhiều ánh sáng nhân tạo.


HOMEMAS tin rằng mỗi căn phòng theo phong cách Scandinavian nội thất khiến con người luôn luôn cần cảm giác tươi mới, đơn giản và ánh sáng là một trong những cách đơn giản nhất để đạt được điều này.”

 

 

HOMEMAS - CUNG CẤP ĐỘC QUYỀN DÒNG ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS TẠI VIỆT NAM.

 

Add : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline : 0966 096 568