homemas’s diary

Cung cấp đá nhân tạo hàn quốc, sàn nhựa lg hausys, vật liệu dán tường cao cấp.

Tìm hiểu dòng đá Marble ốp bếp đẹp vượt thời gian

Mặt bàn đá marble hay bức tường bếp được ốp lát đá cẩm thạch tôn lên hình ảnh của sự sang trọng, đẳng cấp như nhà bếp kiểu Pháp đẹp. Với một cảm giác mềm mại, ấm áp không thể nhầm lẫn độ bền giữ nó trong suốt nhiều thập kỷ và một loạt các lựa chọn màu sắc, Đá Marble ốp bếp có thể là một sự lựa chọn phù hợp cho nhà bếp của mọi gia đình.

Đá Marble (Đá cẩm thạch) là một dòng đá tự nhiên được cấu thành bao gồm những khoáng vật cacbonat tái kết tinh (phổ biến nhất là canxit hoặc dolomit). Được sử dụng phổ biến để có thể điêu khắc và làm vật liệu xây dựng, đá cẩm thạch cũng là một yếu tố trang trí khá là phổ biến.

f:id:homemas:20201110125931j:plain

Đá cẩm thạch có nhiều loại màu sắc khác nhau trong tự nhiên. Mặc dù màu sắc của đá cẩm thạch trong tự nhiên thường có màu trắng và xám, do một vài vật liệu bên ngoài, chúng cũng có thể có những màu như vàng, hồng, đỏ, xanh, nâu và đen.

Đá cẩm thạch là loại vật liệu trang trí bề mặt duy nhất giữ lại được 100% vẻ đẹp tự nhiên. Đẹp và sang trọng. Làm cho ngôi nhà của bạn trở nên hiện đại nhưng mang nét tự nhiên. Được thể hiện rõ nét ở tính “Độc nhất vô nhị” của các hoạ tiết (vân tự nhiên) trên từng viên đá. Mỗi một viên đá đều như một tác phẩm nghệ thuật độc đáo.

Những điều cơ bản: Đá Marble ốp bếp là một dòng đá tự nhiên bao gồm canxi cacbonat. Nó thuộc cùng một họ đá với dòng đá vôi và travertine. Sự biến đổi màu sắc xảy ra trong đá cẩm thạch do những tạp chất khoáng trong đá. Các tấm, thay vì gạch, thường được sử dụng cho các mặt bàn, nơi có thể hiển thị đường vân ấn tượng.tim-hieu-da-marble-op-bep-vuot-thoi-gian

Ưu điểm: Đây là một sự lựa chọn cổ điển và vượt thời gian cho nhà bếp. Nó có thể thực hiện trong nhiều thập kỷ trong khi duy trì được sự thanh lịch của nó. Bạn đang có một sự lựa chọn một quầy bếp bằng đá tự nhiên màu trắng, một vài lựa chọn khác có sẵn cho bạn lựa chọn. Bạn cũng có thể chọn cho không gian bếp dòng đá cẩm thạch với bất kỳ màu nào khác. Thợ làm có kinh nghiệm sẽ tạo ra không gian bếp sang trọng cho ngôi nhà bạn.

Một nhà bếp sạch sẽ sẽ giúp cho mọi người thoải mái hơn khi sử dụng. Do đó, các gia chủ rất quan tâm đến việc chọn mẫu đá ốp bếp đẹp. Một gian bếp hiện đại và sạch sẽ luôn là điều mà các gia chủ luôn mong muốn. Bởi điều này không chỉ giúp các bữa ăn trở nên ấm cúng, vui vẻ hơn. Mà nó còn giúp làm nâng cao giá trị cho ngôi nhà của chúng ta. Đá cẩm thạch là dòng vật liệu cao cấp, sang trọng vì vẻ đẹp khó cưỡng, có giá thành cao, đa phần là nhập khẩu.

Nhược điểm: Đá cẩm thạch khá mềm, độ rỗng cao không thích hợp làm mặt bàn bếp. Nó mềm hơn và xốp hơn loại đá granite, có nghĩa là nó dễ bị trầy xước và vết bẩn. Dễ bị ăn mòn bởi nước trái cây có tính axit như là chanh, giấm, …. hay những sản phẩm tẩy rửa. Một nhược điểm rất đáng chú ý đó là đá cẩm thạch có độ rỗng cao hơn đá granite, dễ bị ngấm nước, trầy xước. Do đó ta cần sự cẩn thận trong quá trình sử dụng.

f:id:homemas:20201103125450j:plain

3.Mua đá marble ở đâu?

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều của hàng, những siêu thị bán gạch đá. Vật liệu xây dựng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu thị hiếu của khách hàng. Không phải các địa chỉ bán đá Marble ốp bếp đều uy tín để có được mẫu đá đẹp và chất lượng. Vì vậy hãy tham khảo thông tin của những người đã có kinh nghiệm khi mua dòng sản phẩm này và nhờ họ tư vấn nên chọn đá ở đâu cho uy tín.

f:id:homemas:20201020132547j:plain

==>Tìm hiểu thêm:   đá nhân tạo gốc thạch anh

HOMEMAS - NHÀ CUNG CẤP ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS CHÍNH HÃNG - ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM


Add : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline : 0966 096 568
Website : https://homemas.com/