homemas’s diary

Cung cấp đá nhân tạo hàn quốc, sàn nhựa lg hausys, vật liệu dán tường cao cấp.

Những điểm cộng tiêu biểu của dòng đá nhân tạo mang lại trong các công trình kiến trúc

Đá nhân tạo hiện nay được rất nhiều người ưa chuộng, nó thích hợp với nhiều không gian khác nhau. Độ bền luôn được đảm bảo, mẫu mã đa dạng, hoa văn đẹp mắt. Đá nhân tạo trên thị trường hiện nay được phân ra rất nhiều mẫu mã nhưng tiêu biểu là 2 loại: đá nhân tạo hi-macs và  đá nhân tạo gốc thạch anh.

 

f:id:homemas:20200624133410p:plain

1. Cấu tạo

 

Đá nhân tạo Solid surface (HI-MACS)  – là dòng đá nhân tạo cao cấp là hỗn hợp bao gồm 2/3 thành phần bột đá tự nhiên(là đá thật), 1/3 keo Arcrylic (methyl methacrylate) và hydroxy nhôm  Alumina trihydrat ( Al(OH)3), vải thủy tinh và một vài các phụ gia khác có nguồn gốc từ dầu mỏ ( polyeste). Đá nhân tạo dẻo Solid surface thì đặc, bền, dễ uống cong, dễ chế tác thiết kế các hình dạng khó. Có thể tạo ra những tác phẩm nội thất độc đáo mang tính nghệ thuật cao.

Đá Thạch anh nhân tạo là dòng đá được tạo ra từ việc pha trộn khoảng 90% bột thạch anh và các loại phụ gia khác, bột thạch anh tự nhiên được kết dính bởi loại nhựa polymer cùng với những thành phần tạo màu sắc, có độ cứng, khả năng chống thấm, chống xước cao hơn rất nhiều lần so với những loại vật liệu ốp lát khác. Đá thạch anh nhân tạo là lựa chọn phổ biến cho các đồ nội thất nhà bếp và bồn rửa…

 

f:id:homemas:20200629125043p:plain



 

2. Những điểm cộng tiêu biểu của dòng đá nhân tạo mang lại trong các công trình kiến trúc

Sửa chữa: Đá nhân tạo có thể dễ dàng sửa chữa, bảo dưỡng và thay thế khi bị hỏng hóc.


Phong cách và thiết kế là vô tận: Bạn sẽ có hàng nghìn mẫu mã, màu sắc cũng như là hia văn trang trí để lựa chọn.


Chi phí: Là một lựa chọn tuyệt vời để có thể giảm thiểu chi phí mà vẫn giữ được nét đẹp theo ý của bạn.


Khả năng chống trầy xước: Được sản xuất với một công nghệ mới chống trơn, chống xước rất tiện dụng.


Tăng thêm giá trị cho ngôi nhà: Nhà được thi công đá nhân tạo sẽ tạo nét đẹp, hiện đại và có giá trị cao hơn khi thẩm định.


Giảm chất gây dị ứng cho gia đình: ốp lát bằng đá solid surface sẽ giảm thiểu lượng bụi có trong không khí so với thảm hay là các loại vật liệu khác. Đây sẽ là một lợi ích tuyệt vời đặc biệt là đối với những người bị dị ứng với bụi bẩn.


Những lợi ích khác: Chịu được nhiệt độ cao, sức nặng, mùi hôi và tránh phai màu.

Tóm lại đá nhân tạo sẽ làm bạn hài lòng về chất lượng cũng như thẩm mỹ. Nó sẽ  đem lại một không gian hoàn hảo cho ngôi nhà.

f:id:homemas:20200615111211p:plain

3. Địa chỉ mua đá nhân tạo giá tốt tại TP. Hồ Chí Minh

Bài toán đau đầu đặt ra cho nhiều hộ gia đình chính là chọn lựa mua đá nhân tạo ở đâu uy tín nhất hiện nay. Bởi trên thị trường vật liệu xây dựng hiện có nhiều nơi phân phối đá nhân tạo. Nhưng không phải cơ sở nào cũng đảm bảo cung cấp những sản phẩm chính hãng, chất lượng đảm bảo. Để lựa chọn được những mẫu đá nhân tạo tốt nhất. HOMEMAS tự tin là địa chỉ đáng tin cậy – là đơn vị chuyên cung cấp và thi công chuyên nghiệp các sản phẩm đá nhân tạo trang trí chất lượng.

f:id:homemas:20200615111142p:plain

Hy vọng với những thông tin chia sẻ vừa rồi sẽ giúp các bạn có thêm những thông tin  bổ ích khi đưa sự lựa chọn đá nhân tạo cho ngôi nhà của mình. Chúc bạn có một công trình bền đẹp với lựa chọn đá nhân tạo trang trí nội thất. Xin chân thành cảm ơn vì đã theo dõi hết bài viết!

HOMEMAS - NHÀ CUNG CẤP ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS CHÍNH HÃNG - ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM


Add : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline : 0966 096 568
Website : https://homemas.com/